Thứ sáu 19/04/2024 13:19

Bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong quá trình làm nhiệm vụ, tổ công tác HP-22 Công an quận Đồ Sơn đã phát hiện và bắt quả tang đối tượng Bùi Văn Dân, (sinh năm 1993, cư trú tại Tổ 10, phường Hoà Nghĩa, quận Dương Kinh, Hải Phòng) có hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý...
Đối tượng Bùi văn Dân bị bắt giữ
Đối tượng Bùi văn Dân bị bắt giữ

Cụ thể, khoảng 22h ngày 26/4, tại khu vực đường Trung Nghĩa, trước cửa quán karaoke Queen 69 (thuộc TDP Trung Nghĩa, phường Hợp Đức, quận Đồ Sơn), tổ công tác Công an quận Đồ Sơn tiến hành kiểm tra hành chính xe ôtô taxi nhãn hiệu KIA MORNING, màu Trắng, BKS: 15E-00.236 của hãng xe Vũ Gia đã phát hiện đối tượng Bùi Văn Dân có hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Tang vật thu giữ trong túi quần của đối tượng gồm 26 viên nén hình tam giác, màu xanh da trời được đựng trong các túi nilon nhỏ. Dân khai nhận các viên nén trên là ma tuý thuốc lắc (thường gọi là Kẹo).

Cùng với đó, lực lượng chức năng cũng thu giữ 5 túi nilon nhỏ có chứa chất bột dạng cục, màu trắng. Dân khai nhận chất bột trên là ma tuý Ketamin (thường gọi là Ke).

Thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp phòng trọ số 405 của Bùi Văn Dân (tại khu trọ Hưng Phát, số 17 Ninh Hải 3, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, Hải Phòng), cơ quan công an thu giữ: 4 viên nén màu xanh da trời, 2 viên nén màu vàng, 1 viên nén màu xanh rêu. Các viên nén trên đều được đựng trơng các túi nilon và đã được sử dụng một phần. Dân khai nhận các viên nén trên đều là ma tuý thuốc lắc (thường gọi là Kẹo).

Tổng tang vật thu giữ của đối tượng Bùi Văn Dân về hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý là 33 viên nén, nghi là ma tuý thuốc lắc (thường gọi là Kẹo) và 5 túi nilon chưa chất bột màu trắng, dạng cục nghi là ma tuý Ketamin ( thường gọi là Ke). Tổng khối lượng tang vật nặng 26,93 gram.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Đồ Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ngọc Dũng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động