Thứ năm 23/05/2024 01:52

Bắt giam 3 côn đồ đánh người dã man

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH)-Trong khi bị rượt đuổi, anh Tuấn đã chạy vào nhà dân để lẩn trốn.


Ngày 7-9, CA thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế) cho biết; cơ quan này đã quyết định khởi tố và tạm giam 3 tháng với các đối tượng: Nguyễn Anh Tuấn (SN 1981), trú tại Tổ dân phố 8, phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà, Trần Mậu Tuấn (SN 1992) và Hoàng Văn Quý (SN 1992), cùng trú tại phường Hương Văn, thị xã Hương Trà về tội “Cố ý gây thương tích”.


Các đối tượng tại cơ quan điều tra


Theo CQCSĐT, trước đó, vào khoảng 22g ngày 2-9, Nguyễn Anh Tuấn đang đi bộ trên đường liên thôn thuộc địa bàn thôn Thanh Lương, phường Hương Xuân (thị xã Hương Trà) theo hướng Quốc lộ 1A thì gặp Nguyễn Đắc Tân và một số thanh niên ở địa bàn phường Hương Xuân.


Sau đó, Tuấn đã đến đùa giỡn với anh Tân và dùng chân đá vào người Tân. Anh Tân và nhóm bạn của mình rượt đuổi, đánh lại Tuấn. Tuấn đã chạy vào một nhà dân gần đó để lẩn trốn, mãi đến gần khoảng 23g cùng ngày Tuấn mới gọi điện thoại cho bạn là Trần Mậu Tuấn và Hoàng Văn Quý. Ngay sau đó, nhóm của Tuấn đã truy tìm nhóm thanh niên của Tân để thanh toán. Trên đường đi bọn chúng đã chạy vào nhà dân lấy 1 ống tuýp sắt và 1 gậy tre. Đến Đình làng Thanh Lương, thấy nhóm của Tân đang ngồi nhậu, cả ba xông vào, dùng ống tuýp sắt, gậy tre đánh tới tấp. Hậu quả, anh Nguyễn Đắc Tân gãy đốt xương cổ và anh Nguyễn Văn Hoà (SN 1990), bị vỡ đầu nghiêm trọng phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế.


Ngay sau sự việc xảy ra, CA phường Hương Xuân đã phối hợp với CA thị xã Hương Trà đã vào cuộc để điều tra và bắt giữ được các đối tượng nói trên.


Cũng theo CQĐT, đối tượng Nguyễn Anh Tuấn đã bị xử lý hành chính bằng hình thức đưa đi cơ sở giáo dục vào năm 2003 về tội trộm cắp tài sản, Trần Mậu Tuấn có tiền án về tội trộm cắp và Hoàng Văn Quý đã nhiều lần bị xử lý hành chính về hành vi đánh nhau.



Kim Long-Trương Huyền

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động