Thứ năm 25/04/2024 23:58

Bắt đối tượng phóng hoả khiến 2 mẹ con người tình tử vong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nghi ngờ chị Châu có quan hệ tình cảm với người khác, Trần Văn Nam đã ra tay phóng hỏa khiến 2 mẹ con người tình tử vong.
Nam thú nhận đốt nhà giết người do ghen tuông.
Đối tượng Trần Văn Nam tại CQCA.

Tối 2/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đã quyết định tạm giữ hình sự Trần Văn Nam (SN 1983, trú tại phường Châu Phú A, thành phố Châu Đốc) để điều tra về hành vi "Giết người."

Trước đó, khoảng 2h30 sáng cùng ngày, người dân phát hiện căn nhà số 103, đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Châu Phú A, thành phố Châu Đốc xảy ra hỏa hoạn.

Nhận được tin báo, Công an TP Châu Đốc đã khẩn trương huy động lực lượng, triển khai các biện pháp chữa cháy tại chỗ; đồng thời, thông tin nhanh cho Đội Phòng cháy chữa cháy cứu hộ cứu nạn khu vực Châu Đốc - Phòng PC07, Công an tỉnh An Giang để hỗ trợ dập tắt đám cháy.

Sau gần 30 phút, đám cháy được dập tắt, không cháy lan sang các nhà lân cận.

Lúc này, nhà có ông Lâm Tuyền Dân (SN 1958) sinh sống cùng hai người là chị Thái Cẩm Châu (SN 1984) và cháu Thái Bảo Trân (SN 2015, con ruột của chị Châu).

Trong lúc chữa cháy, lực lượng làm nhiệm vụ đã phá tường vào bên trong nhà để cứu người. Tuy nhiên, lực lượng chức năng chỉ cứu được ông Dân, còn chị Châu và cháu Trân được phát hiện đã tử vong.

Vụ hỏa hoạn cũng thiêu rụi hoàn toàn căn nhà diện tích khoảng 80 mét vuông.

Vào cuộc điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngay trong sáng cùng ngày, lực lượng Công an nhanh chóng xác định Trần Văn Nam là đối tượng nghi vấn nên mời về trụ sở Công an phường làm việc.

Tại cơ quan Công an, Nam khai nhận đầu năm 2022, Nam quen biết và chung sống như vợ chồng với chị Châu. Một thời gian sau, do thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị Châu không chung sống với Nam nữa.

Tối 1/11, Nam nhậu say về nhà và nhớ lại việc chị Châu có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác nên Nam đã phóng hỏa đốt nhà để giết chết 2 mẹ con chị Châu.

Cháy nhà dân lúc rạng sáng, 2 mẹ con tử vong Cháy nhà dân lúc rạng sáng, 2 mẹ con tử vong

Căn nhà tại TP Châu Đốc (An Giang) phát hỏa lúc rạng sáng 2/11, khiến 2 mẹ con tử vong thương tâm.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động