Thứ hai 29/04/2024 14:08

Bắt đối tượng mua ma túy về chia lẻ bán kiếm lời

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an TP Lạng Sơn đã bắt giữ đối tượng Hoàng Văn Vinh về hành vi mua ma tuý về chia lẻ thành các gói nhỏ để bán cho đối tượng nghiện kiếm lời.
Bắt đối tượng mua ma túy về chia lẻ bán kiếm lời
Đối tượng Vinh tại cơ quan Công an.

Ngày 28/10, Công an TP Lạng Sơn cho biết, vào khoảng 15h30 ngày 25/10, Công an TP đã tiến hành kiểm tra hành chính tại số 111, đường Ba Sơn, thôn Đồi Chè, xã Hoàng Đồng, TP Lạng Sơn. Tại đây phát hiện và bắt quả tang đối tượng Hoàng Văn Vinh (SN 1970, trú tại địa chỉ trên) có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Qua khám xét khẩn cấp chỗ ở của Vinh, lực lượng Công an thu giữ 24 gói nhỏ bên trong có chứa chất bột màu trắng là ma túy tổng hợp và 1 túi nilon bên trong có 1 cục chất bột màu trắng là ma túy.

Tại cơ quan Công an, Vinh khai nhận mua ma túy về chia lẻ thành các gói nhỏ để bán cho người nghiện kiếm lời, một phần để bản thân sử dụng. Được biết, Vinh đã có 3 tiền án về tội cướp tài sản, tàng trữ vũ khí trái phép và mua bán trái phép chất ma túy.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Thưởng nóng Ban chuyên án bắt đối tượng mua bán 30 bánh heroin hưởng lợi 400 triệu Thưởng nóng Ban chuyên án bắt đối tượng mua bán 30 bánh heroin hưởng lợi 400 triệu

Ông Tống Thanh Hải, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lai Châu cho biết, ông và Ban Giám đốc Công an tỉnh đã thưởng ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động