Thứ sáu 26/04/2024 02:04

Bất chấp việc 7 lần bị xử lý, quán bar Heyo Club tiếp tục kinh doanh “bóng cười”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Khi lực lượng chức năng vào kiểm tra, nhân viên quán bar Heyo Club có hiện tượng đu đẩy trinh sát để những người khác có thời gian phi tang “xác bóng” và cất giấu các bình “khí cười”. Như vậy, chỉ trong thời gian ngắn, quán bar Heyo Club liên tiếp bị phát hiện kinh doanh “bóng cười”.
Bất chấp việc 7 lần bị xử lý, quán bar Heyo Club tiếp tục kinh doanh “bóng cười”
Các bình khí cười bị phát hiện


Rạng sáng 12/3, Đội Cảnh sát kinh tế - Công an quận Hoàn Kiếm phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 2 – Cục Quản lý thị trường Hà Nội và Công an phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm bất ngờ kiểm tra qán bar Heyo Club, có địa chỉ tại số 57 Cửa Nam, phát hiện tại khu vực quầy bar của quán có 2 bình khí N2O, 2 thùng vỏ bóng cao su để bơm làm “bóng cười” bán cho khách.

Thời điểm kiểm tra, đại diện cơ sở cố tình cho nhân viên cản trở, đóng cửa kho, đu đẩy các trinh sát để “câu giờ” cho những người khác cất giấu các bình khí và thu dọn “xác bóng” đã qua sử dụng.

Kiểm tra hóa đơn thanh toán, nhân viên Heyo Club cũng không chấp hành, đồng thời trình bày lý do là chưa có hóa đơn nào được xuất ra. Đáng chú ý, sau khi phát hiện, lực lượng chức năng đã mời người đại diện quán bar lên trụ sở để làm việc, tuy nhiên người này kiên quyết không ký vào biên bản và tự ý bỏ về.

Trước đó, ngày 20/2/2023, lực lượng chức năng kiểm tra quán bar trên cũng phát hiện, tạm giữ 3 bình “khí cười” đang được bơm vào các vỏ bóng, song cho đến thời điểm hiện tại, quán bar này vẫn chưa chấp hành nộp phạt mà còn tiếp tục tái phạm.

Liên tiếp phát hiện các quán bar ở phố cổ Hà Nội kinh doanh “bóng cười” Liên tiếp phát hiện các quán bar ở phố cổ Hà Nội kinh doanh “bóng cười”
Phát hiện quán bar Shark đục “địa đạo” trong nhà vệ sinh nữ để giấu bóng cười Phát hiện quán bar Shark đục “địa đạo” trong nhà vệ sinh nữ để giấu bóng cười
Xử phạt quán bar Heyo Club và hai mươi thanh niên sử dụng chất cấm Xử phạt quán bar Heyo Club và hai mươi thanh niên sử dụng chất cấm
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động