Thứ ba 16/04/2024 20:47

Barcelona tiếp tục thiệt quân trước “đại chiến” với Man Utd

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội bóng xứ Catalan tiếp tục gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng trước thềm cuộc “đại chiến” với Man Utd tại Europa League.
Barcelona tiếp tục thiệt quân trước “đại chiến” với Man Utd
Barcelona mất thêm Busquets trước thềm "đại chiến" với Man Utd.

Theo đó, ở trận đấu tại vòng 20 La Liga gặp Sevilla, Barcelona đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 qua đó củng cố ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga với khoảng cách 8 điểm nhiều hơn “đại kình địch” Real Madrid.

Thế nhưng, trong ngày chiến thắng của Barcelona lại trở nên kém vui với tình hình chấn thương mới nhất. Cụ thể, Barcelona tiếp tục ghi nhận thêm ca chấn thương mới của tiền vệ Sergio Busquets.

Busquets đã phải rời sân ngay phút thứ 3 sau pha tranh chấp với Youssef En-Nesyri. Theo xác nhận của HLV Xavi, đội trưởng của Barca bị bong gân mắt cá và sẽ được kiểm tra trong 24 giờ tới để xác định rõ mức độ nghiêm trọng.

Tuy nhiên, ngay sau đó, truyền thông Tây Ban Nha nhận định rằng Busquets sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 hoặc 3 tuần để điều trị chấn thương gặp phải này.

Và nếu mất Busquets trong thời gian tới chắc chắn sẽ là tổn thất rất lớn của Barcelona ngay trước thềm vòng knock-out Europa League sắp tới gặp Man Utd.

Nhiều khả năng Busquets sẽ không thể tham dự trận lượt đi vòng play-off Europa League với Man Utd vào ngày 17/2 tới. Trước đó, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ vắng mặt ở trận gặp Villarreal tại vòng 21 La Liga vào ngày 13/2.

Trước đó, Barcelona cũng đã mất một cầu thủ quan trọng khác là tiền đạo Dembele vì chấn thương cơ tứ đầu đùi ở trận thắng Girona tại vòng 19 La Liga. Cầu thủ người Pháp chắc chắn sẽ vắng mặt ở cả 2 lượt trận với Man Utd tại Europa League vào ngày 17 và 24/2 tới.

Barcelona gặp tổn thất lớn trước đại chiến với Man Utd Barcelona gặp tổn thất lớn trước đại chiến với Man Utd
Harry Kane đi vào lịch sử Tottenham và Premier League Harry Kane đi vào lịch sử Tottenham và Premier League
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động