Thứ tư 15/05/2024 03:13

Barcelona thất bại ngay trên sân nhà trước "hiện tượng" Girona

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trận đấu giữa Barcelona và Girona tại vòng 16 La Liga đã kết thúc với một kết quả bất ngờ khi đội khách Girona giành chiến thắng 4-2, đẩy Barcelona xuống vị trí thứ tư và để chỉnh đối thủ bỏ xa 7 điểm trên bảng xếp hạng.
Barcelona thất bại ngay trên sân nhà trước
Barcelona thất bại trước "hiện tượng" Girona ngay tại sân nhà. (Ảnh: Getty)

Trận đấu được chứng kiến sự trả giá đắt của Barcelona khi họ bỏ lỡ nhiều cơ hội và mắc sai lầm liên tục. Trong sơ đồ 4-3-3, Barcelona tung ra bộ 3 tấn công Raphinha, Lewandowski và Felix, nhưng hàng thủ của HLV Xavi không thể ngăn chặn được sự tấn công mạnh mẽ của Girona.

Girona đến với trận đấu với sự tự tin khi xếp trên Barcelona cùng khoảng cách 4 điểm và họ thể hiện lối chơi của mình hoàn toàn ngang ngửa và thậm chí có bàn vượt lên dẫn trước. Phút 12, Dovbyk mở tỉ số cho Girona sau đường căng ngang của Tsygankov.

Barcelona nhanh chóng có bàn gỡ ở phút 19 khi Lewandowski đánh đầu sau cú tạt của Raphinha. Tuy nhiên, sự hưng phấn của Barcelona không kéo dài khi Girona ghi thêm một bàn nữa vào cuối hiệp 1.

Phút 40, Miguel Gutiérrez đưa Girona dẫn trước 2-1 bằng cú đá chân trái không thể cản phá. Phút 45+3, Lewandowski không thể ghi bàn ở tình huống cuối cùng của hiệp 1.

Trong hiệp 2, Barcelona đẩy cao đội hình tấn công, nhưng họ không thể tận dụng các cơ hội được tạo ra và phải trả giá. Phút 80, Valery đánh bại Pena để nâng tỉ số lên 3-1.

Barcelona rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 ở phút 90+2 với bàn thắng của Gundogan, nhưng Girona khép lại trận đấu với chiến thắng 4-2 khi Stuani ghi bàn ở phút 90+5.

Thất bại này khiến Barcelona rơi xuống vị trí thứ tư và kém đội đầu bảng Girona 7 điểm. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử mà Girona đánh bại Barcelona. Trận thắng giúp Girona chiếm ngôi đầu bảng từ tay Real Madrid với 2 điểm nhiều hơn.

Man Utd thảm bại, HLV Erik ten Hag nói gỉ? Man Utd thảm bại, HLV Erik ten Hag nói gỉ?

Ngay sau trận thắng Chelsea, Man Utd ngay lập tức khiến CĐV nhà trở lại mặt đất bằng trận thua sấp mặt 0-3 trước đội ...

Salah tin tưởng Liverpool sẽ vô địch NHA năm nay Salah tin tưởng Liverpool sẽ vô địch NHA năm nay

Sau màn ngược dòng đầy cảm xúc trước Crystal Palace, M.Salah mạnh dạn tin rằng, "The Kop" sẽ đăng quang tại Premier League năm nay.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động