Thứ sáu 19/04/2024 11:57

Barca tuột chiến thắng trước Juventus trên đất Mỹ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù Dembele có trận đấu vô cùng ấn tượng với một cú đúp nhưng cuối cùng Barcelona cũng không thể giành được chiến thắng trước Juventus ở trận đấu giao hữu thứ 3 trên đất Mỹ.
Barca tuột chiến thắng trước Juventus trên đất Mỹ
Barcelona có trận hòa đáng tiếc trước Juventus.

Sau 2 chiến thắng trước Inter Miami (6-0) và Real Madrid (1-0), Barca tràn đầy tự tin bước vào trận giao hữu thứ 3 trên đất Mỹ gặp Juventus.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Barca đã tạo ra thế trận lấn lướt cả về tỉ lệ kiểm soát bóng lẫn số cơ hội. Trong khoảng 10 phút đầu tiên, đội bóng xứ Catalan đã tạo ra 3 cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Juventus nhưng cả Dembele, Lewandowski và Aubameyang đều không thể dứt điểm trúng đích.

Mãi đến phút 34, với màn tỏa sáng cá nhân của Dembele đã giúp Barcelona vượt lên dẫn trước. Tiền đạo người Pháp đã đi bóng vượt qua 3 hậu vệ của Juventus trước khi dứt điểm gọn gàng ở góc hẹp mở tỉ số trận đấu.

Thế nhưng, chỉ 5 phút sau, Juventus đã có câu trả lời sau tình huống lóng ngóng của bộ đôi trung vệ Christensen – Garcia khiến cho Moise Kean dễ dàng đệm bóng cận thành gỡ hòa 1-1.

Lợi thế dẫn bàn của Barcelona lại tiếp tục được thiết lập khi Dembele tiếp tục có pha độc diễn sau đó dứt điểm lạnh lùng nâng tỉ số lên 2-1 cho đội bóng xứ Catalan.

Bước sang hiệp 2, Barcelona rút hàng loạt các cầu thủ chủ chốt khỏi sân trong đó gồm Ter Stegen, Dembele, Nico, Busquets, Garcia và Aubameyang.

Tân binh Raphinha vừa vào sân lại tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của mình khi suýt chút nữa có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 cho Barca nếu thủ thành Perin không thi đấu xuất sắc.

Khi đang hừng hực khí thế thì đội bóng xứ Catalan lại bất ngờ thủng lưới. Phút 51, sau pha phối hợp tấn công ấn tượng của Juventus, Moise Kean đã dễ dàng dứt điểm ở cự ly gần, gỡ hòa 2-2 cho đội bóng Italia.

Trong khoảng 20 phút cuối trận, Barca và Juventus đã trao cơ hội vào sân cho nhiều cầu thủ trẻ. Trận đấu diễn ra với tốc độ cao nhưng không có nhiều cơ hội rõ rệt. Chung cuộc, 2 đội hòa nhau với tỉ số 2-2.

Tân binh Raphinha ra mắt ấn tượng, Barcelona thắng tưng bừng Tân binh Raphinha ra mắt ấn tượng, Barcelona thắng tưng bừng
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động