Thứ bảy 27/04/2024 08:14

Bảng xếp hạng V-League mùa giải 2022: Hà Nội vô địch, Sài Gòn chính thức xuống hạng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cả 6 trận đấu vòng hạ màn V-League đã diễn ra vào chieuf ngày 19/11 với những cuộc đua canh kịch tính tại nhóm cuối bảng.
Bảng xếp hạng V-League mùa giải 2022: Hà Nội vô địch, Sài Gòn chính thức xuống hạng
V-League 2022 chính thức khép lại.

Theo đó, ở top đấu, các vị trí đã được xác định ở vòng đấu trước khi Hà Nội đã sớm giành chức vô địch, Hải Phòng xếp thứ 2 và tiếp đến là Topenland Bình Định.

Trong khi ở nhóm cuối bảng vẫn là sự đua tranh vô cùng quyết liệt để tìm ra tấm vé cuối cùng trụ lại V-League mùa giải năm sau giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Sài Gòn.

Với 2 điểm nhiều hơn Sài Gòn và hiệu số tốt hơn hẳn nên Hà Tĩnh gần như chỉ cần 1 điểm trước Thanh Hóa là đủ trụ lại V-League.

Và khi bước vào trận đấu gặp Thanh Hóa, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công đã xuất sắc giành trọn 3 điểm với chiến thắng 2-1 qua đó chính thức trụ hạng.

Còn với Sài Gòn, dù cũng đã thi đấu cực kỳ nỗ lực để đánh bại Bình Dương cũng với tỉ số 2-1. Hai cầu thủ lập công cho đội bóng miền nam là Hồng Sơn và Matheus Vieira. Tuy nhiên, chiến thắng này không còn ý nghĩa với đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương khi họ khép lại mùa giải ở vị trí cuối bảng với 22 điểm.

Như vậy, đội bóng xuống hạng ở mùa giải V-League 2022 là Sài Gòn. Trước đó, V-League mùa giải tới cùng đã xác nhận được 2 “tân binh” sẽ lên chơi tại giải đấu năm 2023 là CAND và Khánh Hòa. Như vậy, V-League mùa tới sẽ có đủ 14 đội để chia thành 7 cặp cho mỗi vòng đấu.

VAR sẽ được thử nghiệm tại V-League ở mùa giải 2023 VAR sẽ được thử nghiệm tại V-League ở mùa giải 2023
Xác định được đội bóng thứ 2 lên chơi tại V-League 2023 Xác định được đội bóng thứ 2 lên chơi tại V-League 2023
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động