Thứ sáu 29/03/2024 19:33

Bạn gái C.Ronaldo gửi thông điệp "nhắc nhở" HLV Fernando Santos

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trên trang Instagram cá nhân, Georgina Rodriguez bày tỏ sự không hài lòng khi Cristiano Ronaldo bị HLV Fernando Santos cho ngồi dự bị trong trận đấu với Thụy Sỹ.
Bạn gái C.Ronaldo gửi thông điệp
C. Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez

Là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá, Cristiano Ronaldo lại không có tên trong đội hình xuất phát của Bồ Đào Nha trong trận đấu với Thụy Sỹ ở vòng 1/8 World Cup 2022. Quyết định của HLV Fernando Santos khiến nhiều người hâm mộ choáng váng, thế nhưng người thay thế Ronaldo, Goncalo Ramos, đã vụt sáng khi lập cú hat-trick trong chiến thắng 6-1 của Bồ Đào Nha.

Dẫu vậy, vẫn có nhiều người ủng hộ Ronaldo không hoàn toàn hài lòng với quyết định của HLV Fernando Santos, trong đó có bạn gái của Ronaldo là Georgina Rodriguez.

Trong một bài đăng trên Instagram sau trận đấu, Georgina Rodriguez bày tỏ sự không vui trước quyết định của HLV Santos.

"Xin được chúc mừng Bồ Đào Nha. Khi 11 cầu thủ đá chính hát quốc ca, những ống kính lại hướng về Ronaldo.

Thật xấu hổ khi không thể theo dõi cầu thủ hay nhất thế giới thi đấu trong suốt 90 phút. Người hâm mộ không ngừng vỗ tay và gào thét tên anh. Tôi ao ước HLV Fernando Santos và Ronaldo tay trong tay trong trận đấu sắp tới để người hâm mộ có thêm một đêm tuyệt vời", cô viết.

Ronaldo, người từng 5 lần giành Quả bóng Vàng, đã không có được phong độ tốt nhất ở giải đấu này. Ngoài quả phạt đền vào lưới Ghana, tiền đạo này không để lại dấu ấn gì khi dẫn dắt Bồ Đào Nha ở World Cup. Ra sân trong tất cả các trận vòng bảng của Bồ Đào Nha, thế nhưng Ronaldo đã bị loại khỏi đội hình xuất phát trong cuộc đụng độ ở vòng 16 đội.

Và trận đấu với Thụy Sỹ lại là trận đấu có nhiều bàn thắng nhất của Bồ Đào Nha, với 4 cầu thủ khác nhau ghi bàn, trong đó có một cú hat-trick của Ramos.

Được biết, đây là lần đầu tiên Ronaldo vào sân từ ghế dự bị tại một giải đấu quan trọng kể từ Euro 2008. Nói về quyết định này, HLV Fernando Santos cho biết quyết định không tung đội trưởng kỳ cựu vào sân ngay từ đầu là ý đồ chiến thuật, không phải vì thái độ không tốt của Ronaldo khi bị rút ra sớm trận gặp Hàn Quốc trước đó.

Với sự toả sáng của Ramos, có vẻ như Ronaldo sẽ tiếp tục không có tên trong đội hình xuất phát của Bồ Đào Nha trong trận tứ kết với Maroc.

HLV Bồ Đào Nha: Ronaldo bị cầu thủ Hàn Quốc "xúc phạm" khi rời sân
Hậu chia tay, HLV Erik ten Hag bất ngờ lên tiếng về Ronaldo
Ronaldo đơn độc rời sân sau trận đấu phải ngồi dự bị
"Thuyền trưởng" Bồ Đào Nha tiết lộ lý do để Ronaldo ngồi dự bị
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động