Thứ ba 14/05/2024 01:06

Asian Cup 2023: cục diện bảng có Việt Nam sau lượt trận đầu tiên

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với việc thất bại 1-3 trước Iraq, đội tuyển Indonesia hiện đang tạm xếp vị trí cuối bảng D do kém hơn đội tuyển Việt Nam chỉ số phụ.
Asian Cup 2023: cục diện bảng có Việt Nam sau lượt trận đầu tiên
Bảng xếp hạng bảng D tại Asian Cup 2023.

Sau lượt trận đầu tiên tại bảng D Asian Cup 2023, cuộc đua giành vé đi tiếp trở nên căng thẳng và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Đội tuyển Indonesia nhận thất bại 1 - 3 trước đối thủ mạnh Iraq, trong khi Nhật Bản thắng Việt Nam với tỷ số 4 - 2.

Với kết quả này, Nhật Bản đang dẫn đầu bảng D với hiệu số bàn thắng (4/2), Iraq đứng thứ 2 với hiệu số 3/1, dù có cùng 3 điểm. Đội tuyển Indonesia ghi ít bàn thắng hơn Việt Nam nên xếp cuối cùng bảng đấu này.

Ngày 19/1 tới, bảng D của Asian Cup 2023 sẽ chứng kiến những trận đấu quyết định với sự kỳ vọng lớn từ các đội tuyển và người hâm mộ.

Cuộc đối đầu giữa Iraq và Nhật Bản có thể sẽ quyết định ngôi đầu bảng D. Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia không chỉ là cuộc đọ sức giữa hai đội tuyển mà còn là cuộc "derby Đông Nam Á" đầy kịch tính. Cả hai đội đều đang đứng ở nhóm cuối bảng và cần một chiến thắng để cải thiện tình hình của mình. Đội nào giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ có cơ hội lớn để giành vị trí thứ ba với tư cách đội có thành tích tốt nhất.

Cuộc đua đầy kịch tính tại bảng D chỉ mới bắt đầu và trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

5 điểm nhấn trong trận Nhật Bản 4 - 2 Việt Nam 5 điểm nhấn trong trận Nhật Bản 4 - 2 Việt Nam
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động