Chủ nhật 19/05/2024 19:40

Apple sắp ra mắt một loạt các thiết bị màn hình gập?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hãng công nghệ khổng lồ của Mỹ - Apple đang được cho là sẽ ra mắt các sản phẩm màn hình gập trong thời gian tới nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng cũng như xu hướng công nghệ hiện nay.
Apple sắp ra mắt một loạt các thiết bị màn hình gập?
Apple được cho là đang đẩy nhanh việc phát triển các thiết bị màn hình gập. (Ảnh: AP)

Theo một báo cáo mới từ nhà phân tích Jeff Pu của HIS, Apple đang đẩy nhanh tiến độ phát triển các thiết bị màn hình gập và dự kiến sẽ ra mắt MacBook màn hình gập vào cuối năm 2025 và iPhone màn hình gập vào cuối năm 2026.

Báo cáo của Pu dựa trên thông tin thu thập từ chuỗi cung ứng của Apple. Ông cho biết các thiết bị màn hình gập của Apple đang "tăng khả năng hiển thị", điều này cho thấy "Táo Khuyết" đang đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ này.

Trước đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TFIS cũng từng dự đoán Apple sẽ ra mắt MacBook màn hình gập 20.3 inch vào năm 2027. Ross Young, chuyên gia về màn hình cũng đưa ra dự đoán tương tự và cho rằng sản phẩm có thể ra mắt vào năm 2026 hoặc 2027. Mark Gurman của Bloomberg cũng xác nhận rằng Apple đang nghiên cứu phát triển một thiết bị lai giữa MacBook và iPad với màn hình gập kép.

Nhà phân tích Jeff Pu cho biết thêm sản phẩm màn hình gập của Apple sẽ đại diện cho một "dòng sản phẩm mới" nhắm đến "thị trường siêu cao cấp". Theo ông, Apple đang phát triển hai kích thước màn hình cho iPhone màn hình gập là 7.9 inch và 8.3 inch.

Việc Apple tham gia vào thị trường thiết bị màn hình gập được đánh giá là một bước đột phá quan trọng. Công nghệ này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng, đồng thời mở ra nhiều tiềm năng phát triển cho Apple trong tương lai.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đây chỉ là những thông tin dự đoán từ các nhà phân tích. Apple vẫn chưa chính thức xác nhận bất kỳ thông tin nào về sản phẩm màn hình gập của mình.

Google cho ra mắt phiên bản Chrome trả phí với tính năng bảo mật cao Google cho ra mắt phiên bản Chrome trả phí với tính năng bảo mật cao

Google vừa công bố ra mắt phiên bản trả phí của trình duyệt Chrome, với những tính năng bảo mật cao cấp hướng đến doanh ...

Apple nỗ lực để tích hợp AI tạo sinh vào iOS 18 Apple nỗ lực để tích hợp AI tạo sinh vào iOS 18

Theo nguồn tin từ Bloomberg, Apple đang tiếp tục đàm phán với OpenAI về việc tích hợp công nghệ AI tạo sinh (Generative AI) của ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động