Thứ năm 28/03/2024 14:56

Ấn tượng đẹp của một du khách nước ngoài trong chuyến du lịch tại Cát Bà

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 26/4, Công an TP Hải Phòng cho biết, chị Dương Thanh Mai, quốc tịch Đức, đã đến Công an xã Trân Châu, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng nhận lại tài sản do chị đánh rơi.
Hải Phòng: Trao trả tài sản đánh rơi cho du khách nước ngoài tại Cát Bà
Công an xã Trân Châu trao trả lại giấy tờ cho chị Dương Thanh Mai

Trước đó, vào 14h15 ngày 22/4/2023, tại đoạn Đường 356 qua thôn Phú Cường, xã Trân Châu, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng, ông Hoàng Văn Loan, ở thôn Phú Cường, có nhặt được một số giấy tờ tùy thân gồm: 1 hộ chiếu, 1 căn cước công dân nước ngoài, 1 thẻ visa, 1 thẻ bảo hiểm đều mang tên Dương Thanh Mai.

Do không có địa chỉ, số điện thoại của người đánh rơi nên ông Loan đã đến Công an xã Trân Châu trình báo sự việc, đồng thời gửi lại giấy tờ này để nhờ Công an xã tìm giúp trả lại người đánh rơi.

Sau khi tiếp nhận, Công an xã Trân Châu nhanh chóng triển khai tìm kiếm người đánh rơi giấy tờ để trả lại. Sau 2 giờ xác minh, Công an xã Trân Châu đã xác định được người đánh rơi là chị Dương Thanh Mai, quốc tịch Đức, đến Cát Bà du lịch, đang lưu trú tại nhà nghỉ Joystay, thôn 1, xã Xuân Đám.

Chị Mai cho biết, vào khoảng 13h30 ngày 22/4, trên đường đi du lịch tại đảo Cát Bà, chị đánh rơi một số giấy tờ tùy thân, tuy đã cố gắng tìm kiếm nhứng không thấy.

Nhận lại được giấy tờ, chị Mai rất vui mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới ông Hoàng Văn Loan cùng Công an xã Trân Châu. Trong thư cảm ơn, chị Mai cho biết, hành động trả lại tài sản của người dân và Công an xã Trân Châu đã để lại ấn tượng tốt đẹp đối với chị trong chuyến du lịch tại Cát Bà.

Hải Phòng bắn pháo hoa nhân dịp khai mạc du lịch Cát Bà 2023
Hải Phòng tổ chức phân luồng phương tiện giao thông qua phà Gót
Hải Phòng triển khai phạt nguội các phương tiện vi phạm giao thông từ 1/5
T.Quang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động