Thứ sáu 03/05/2024 02:57

Án mạng đau lòng vì giành micro hát karaoke

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 18/8, thông tin từ CATP Hà Nội cho biết đã ra quyết định khởi tố Nguyễn Mạnh Tân, SN 1977, trú tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội về tội Giết người. Nguyên nhân gây án chỉ vì tranh nhau lượt hát, nhóm của Tân đã xảy ra mâu thuẫn đánh nhau.
Án mạng đau lòng vì giành micro hát karaoke
Nguyễn Mạnh Tân tại CQCA. Ảnh CACC

Theo tài liệu điều tra ban đầu, tối 30/7/2023, một nhóm hơn 10 người đều ở độ tuổi trung niên đến uống bia và hát tại quán cà phê “Hát cho nhau nghe”, địa chỉ tại 103 đường Khương Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Cả nhóm chia nhiều bàn ra ngồi nhưng khi đứng lên hát thì một số người xảy ra mâu thuẫn cãi cọ và đánh nhau ngay tại bàn chỉ vì giành micro, tranh nhau bài hát yêu thích.

Sự việc trở nên căng thẳng, những người này tiếp tục kéo ra trước cửa quán để đánh nhau. Trong lúc hỗn loạn, Nguyễn Mạnh Tân đã tìm được một viên gạch ném thẳng vào đầu anh Nguyễn Bá H. (SN 1976, trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Khi thấy nạn nhân gục xuống, Nguyễn Mạnh Tân lái xe đi khỏi quán. Nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng do vết thương quá nặng nên tử vong sau 2 ngày cấp cứu.

Sau khi biết tin nạn nhân tử vong, Nguyễn Mạnh Tân đã đến CQCA đầu thú và khai nhận hành vi gây án. Hiện CQĐT đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mang súng quân dụng đi đòi nợ, 2 đối tượng bị bắt khi đang hát karaoke Mang súng quân dụng đi đòi nợ, 2 đối tượng bị bắt khi đang hát karaoke
Lý do các vị khách đi hát karaoke lại bị bắt? Lý do các vị khách đi hát karaoke lại bị bắt?
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động