Thứ sáu 19/04/2024 15:46

AFC đặt niềm tin vào Tiến Linh ở trận đấu với Trung Quốc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đặt niềm tin rất lớn vào tiền đạo Nguyễn Tiến Linh có thể giúp ĐT Việt Nam có chiến thắng lịch sử tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Cầu thủ Tiến Linh ghi bàn vào lưới UAE tại vòng loại 2 World Cup 2022 (Ảnh: 24h.com.vn)
Tiến Linh được AFC kỳ vọng rất lớn ở trận đấu sắp tới.

Trang chủ của AFC đã chỉ ra 6 cầu thủ đáng kỳ vọng của các đội tuyển ở lượt trận sắp tới của vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trong đó, Nguyễn Tiến Linh của đội tuyển Việt Nam được AFC kỳ vọng sẽ làm nên chuyện.

"Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đang thi đấu cho CLB Becamex Bình Dương là cầu thủ săn bàn chủ lực của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 2. Cầu thủ 23 tuổi vẫn là mũi nhọn hàng công của đội bóng này, dù chưa thể ghi bàn ở 2 trận đầu tiên. Đối đầu với đội tuyển Trung Quốc đã thủng lưới 4 bàn sau 2 trận sẽ là cơ hội để Tiến Linh bứt phá bản thân. Bên cạnh đó, được sự hỗ trợ bởi tiền vệ tài năng Nguyễn Quang Hải, Tiến Linh sẽ tìm lại cảm giác ghi bàn và giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng lịch sử", AFC viết trên trang chủ.

Sở dĩ AFC đặt kỳ vọng lớn với tiền đạo sinh năm 1997 này vì Tiến Linh cũng đã từng ghi bàn vào lưới Trung Quốc tại trận đấu giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc với một cú đúp giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng.

Mặc dù Tiến Linh đã không ghi bàn trong 2 trận đấu trước gặp Saudi Arabia và Australia nhưng AFC vẫn đặt niềm tin vào cái duyên ghi bàn của chủ công của đội tuyển Việt Nam trước Trung Quốc.

Trận đấu giữa Trung Quốc và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 0g00 ngày 8-10 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Sharjah, UAE.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động