Thứ sáu 29/03/2024 06:58

6 khách sạn, khu nghỉ dưỡng của Sun Hospitality Group được vinh danh ở World Luxury Hotel Awards 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
6 khách sạn, resort đẳng cấp thuộc sở hữu của Sun Hospitality Group- thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group- được World Luxury Hotel Awards 2022 vinh danh với các giải thưởng danh giá cấp châu lục và toàn cầu.
Hotel de la Coupole MGallery Sa Pa - Khách sạn có thiết kế hàng đầu châu Á 2022
Hotel de la Coupole MGallery Sa Pa - Khách sạn có thiết kế hàng đầu châu Á 2022

Ngày 24/10, 6 khách sạn, resort đẳng cấp thuộc sở hữu của Sun Hospitality Group (SHG) - thành viên Tập đoàn Sun Group - đã được xướng tên tại hạng mục khách sạn, resort sang trọng hàng đầu khu vực Châu Á và thế giới của giải thưởng toàn cầu World Luxury Hotel Awards (WLHA). Các giải thưởng này không chỉ là niềm vinh dự và tự hào cho riêng SHG mà còn là sự khẳng định vị thế của ngành công nghiệp khách sạn Việt Nam với thế giới.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort 4 lần liên tiếp đạt giải resort sang trọng nhất thế giới của WTA
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort 4 lần liên tiếp đạt giải resort sang trọng nhất thế giới của WTA

Ở hạng mục toàn cầu, Hotel de la Coupole MGallery Sa Pa vinh dự lần đầu tiên nhận danh hiệu “Khách sạn chuyên tổ chức hội nghị, tiệc cưới sang trọng nhất - Luxury Banquet/Event Hotel”. Ra mắt năm 2019, khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Sa Pa được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley, với 249 phòng, mang đậm phong cách kiến trúc Pháp thế kỷ 20 cùng phòng đại tiệc Salon Des Grand Couturiers có thiết kế tinh tế, sức chứa lên tới 570 khách, lý tưởng cho các hội nghị, chương trình giới thiệu sản phẩm, tiệc chiêu đãi, dạ tiệc, tiệc cuối năm hay các đám cưới. Bên cạnh đó là 3 phòng họp với sức chứa từ 12 tới 112 người theo cách ngồi phòng họp và tới 249 khách theo phong cách rạp hát, thiết kế trang nhã với từng chi tiết được trau chuốt.

Mercure Danang French Village Ba Na Hills Đà Nẵng
Mercure Danang French Village Ba Na Hills Đà Nẵng

“Khu nghỉ dưỡng sang trọng, thân thiện với môi trường nhất – Luxury Eco Resort” là danh hiệu được trao cho Premier Village Danang Resort. Nằm dọc theo bãi biển Mỹ Khê, resort này sở hữu 111 biệt thự có thiết kế tràn ngập hơi thở của thiên nhiên với không gian mở khoáng đạt. Những căn biệt thự ẩn mình giữa những vòm cây xanh tươi, những con đường mang tên các loài cây ngợp xanh hoa cỏ, khu nghỉ dưỡng như mang cả thiên nhiên xinh tươi và thanh lành của thành phố biển vào kỳ nghỉ của các du khách.

New World Phu Quoc Resort
New World Phu Quoc Resort

New World Phu Quoc Resort tọa lạc ngay bên Bãi Kem nhận giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng bên biển sang trọng nhất dành cho gia đình – Luxury Family Beach Resort”. Đây là giải thưởng không thể xứng đáng hơn cho khu nghỉ dưỡng mang vẻ đẹp của viên ngọc miền nhiệt đới, với những villa sang trọng được thiết kế theo phong cách làng biển nằm kề bên top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh, sở hữu bể bơi vô cực có chiều dài ấn tượng tới 120m nối dài ra tới sát bãi biển cùng các tiện ích đẳng cấp rất thích hợp cho kỳ nghỉ dài của các gia đình.

Với hạng mục giải thưởng khu vực Châu Á của WLHA 2022, 3 cái tên khác của SHG góp mặt trong danh sách đều đến từ thành phố biển Đà Nẵng.

Novotel Danang Premier Han River
Novotel Danang Premier Han River

“Khu nghỉ dưỡng sang trọng có view biển đẹp nhất Châu Á – Luxury Ocean View Resort” được dành cho resort huyền thoại bên bán đảo Sơn Trà- InterContinental Danang Sun Peninsula Resort với 197 phòng và villa trải dài theo các tầng trên triền núi và liên kết bởi tuyến tàu điện Nam Tram. Kết hợp phong cách kiến trúc làng quê Bắc Bộ với kiến trúc cung đình Huế và những nét đẹp của đình chùa cổ Việt Nam, kiệt tác của kiến trúc sư huyền thoại Bill Bensley đã trở thành một biểu tượng nghỉ dưỡng không chỉ của Đà Nẵng mà còn của cả Việt Nam.

Nằm trên đỉnh núi Bà Nà, sở hữu 494 phòng nghỉ với thiết kế kiến trúc của khách sạn được lấy cảm hứng từ những ngôi làng mang sự tinh túy và điển hình của phong cách Pháp thế kỷ 19 cùng khung cảnh nên thơ, mê hoặc, Mercure Danang French Village Bana Hills đã ngoạn mục giành giải thưởng “Khách sạn trên núi sang trọng nhất Châu Á – Luxury Mountain Hotel”.

Premier Village Danang Resort
Premier Village Danang Resort

Còn với vị trí đắc địa bên sông Hàn thơ mộng, Novotel Danang Premier Han River đã được vinh danh “Khách sạn sang trọng bên sông dành cho gia đình tốt nhất châu Á – Luxury Family All-Inclusive Hotel”. Những năm qua, khách sạn cao nhất Đà Nẵng đã không chỉ trở thành một biểu tượng bên cạnh tòa nhà hành chính của thành phố sông Hàn, mà còn là điểm đến được tin cậy bậc nhất của giới doanh nhân và các gia đình khi muốn chọn một khách sạn ở trung tâm của trung tâm Đà Nẵng, nhờ chất lượng dịch vụ cao cấp từ nhà hàng đẳng cấp quốc tế, quầy bar tầng thượng hạng có thể bao quát toàn cảnh thành phố cùng hệ thống 323 phòng, căn hộ tiện nghi.

Đây không phải là lần đầu tiên các khách sạn, resort thuộc sở hữu của Sun Hospitality Group nhận giải thưởng World Luxury Hotel Awards (WLHA)- một trong những giải thưởng thường niên uy tín bậc nhất thế giới trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, một chuẩn mực mà mọi khách sạn, khu nghỉ dưỡng đều hướng tới. Đều đặn qua các năm, WLHA đã không ngừng vinh danh các khách sạn và resort của “Nhà phát triển du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á” Sun Hospitality Group, bởi chất lượng, đẳng cấp của các sản phẩm từ tập đoàn này luôn khiến không chỉ khách nghỉ mà chính các giám khảo khó tính từ khắp nơi trên thế giới của tổ chức giải thưởng này phải ngạc nhiên.

Cách đây hơn chục năm, SHG là thương hiệu phát triển, quản lý và vận hành khách sạn resort tại Việt Nam đầu tiên góp mặt vào danh sách giải thưởng, danh hiệu quy mô quốc tế dành cho các điểm đến Việt Nam. Khi cụm từ “đẳng cấp quốc tế” còn là khái niệm mơ hồ với du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam thì SHG đã tạo dấu ấn sâu đậm trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng thế giới, khi InterContinental Danang Sun Peninsula Resort của tập đoàn 4 năm liên tiếp (2014-2017) đạt giải “Khu nghỉ dưỡng hạng sang hàng đầu thế giới” do World Travel Awards trao tặng. Và sau đó là rất nhiều các giải thưởng quốc tế được trao tặng cho JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay -“Khu nghỉ dưỡng và spa hàng đầu thế giới” hay Hotel de la Coupole Mgallery Sa Pa - “Khách sạn biểu tượng của thế giới 2019”… và nhiều khách sạn khác.

Từ một điểm đến vốn rất hiếm khách sạn 5 sao hơn một thập kỷ trước, đến giờ, Việt Nam đã là cái tên nổi bật trong lĩnh vực nghỉ dưỡng cao cấp quốc tế, trở thành điểm đến hạng sang mà nhiều tỷ phú, chính khách quốc tế tìm đến. Một phần đóng góp không nhỏ cho “cú xoay chuyển” ấy đến từ bộ sưu tập các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất thế giới mà SHG đã đầu tư xây dựng.

Nhằm tăng thêm vị thế và đẳng cấp cho chuỗi khách sạn, resort của mình, SHG còn hợp tác với nhiều đối tác quản lý khách sạn hàng đầu thế giới như AccorHotels, Marriott International, International Hotel Group (IHG), Rosewood Hotel Group, Hilton…, đem tới những sản phẩm và dịch vụ vượt trội. Tập đoàn thành viên của Sun Group cũng đồng thời ghi dấu ấn dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp của mình thông qua việc trực tiếp quản lý, vận hành các dự án Yoko Onsen Quang Hanh Resort và Premier Village Ha Long Bay Resort.

Cho đến nay, Sun Hospitality Group cũng là thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng duy nhất tại Việt Nam sở hữu bộ sưu tập các khách sạn và khu nghỉ danh giá bậc nhất trong khu vực, đồng thời ghi dấu ấn Việt Nam trong ngành du lịch nghỉ dưỡng quốc tế, với vị thế là Tập đoàn khách sạn nghỉ dưỡng sở hữu bộ sưu tập nhiều đối tác quản lý vận hành khách sạn đẳng cấp bậc nhất toàn cầu.

PV
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Hoa hậu Ý Nhi vướng tranh cãi khi được cử đi thi Miss World 2025

Hoa hậu Ý Nhi vướng tranh cãi khi được cử đi thi Miss World 2025

Thông tin Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World 2025) gây bất ngờ lớn với công chúng. Nhiều ý kiến hoài nghi về năng lực của Ý Nhi sau loạt phát ngôn “vạ miệng” hậu đăng quang.
Lạm dụng drama ngoại tình, khán giả đòi tẩy chay “Trạm cứu hộ trái tim”

Lạm dụng drama ngoại tình, khán giả đòi tẩy chay “Trạm cứu hộ trái tim”

Khai thác quá đà tình tiết drama ngoại tình, kịch bản thiếu tính nhân văn là điểm trừ về bộ phim “Trạm cứu hộ trái tim” đang lên sóng truyền hình. Mặc dù quy tụ dàn diễn viên tên tuổi vẫn khó cứu vãn bộ phim trước làn sóng chỉ trích từ phía khán giả.
Tạo hình của NSND Công Lý trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" ra sao mà khiến khán giả xúc động?

Tạo hình của NSND Công Lý trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" ra sao mà khiến khán giả xúc động?

Xuất hiện trong tập 5 bộ phim truyền hình "Trạm cứu hộ trái tim", NSND Công Lý có tạo hình già nua khiến khán giả không khỏi xúc động.
Hoa ban nhuộm đường phố Hà Nội

Hoa ban nhuộm đường phố Hà Nội

Với sắc màu êm dịu, những bông hoa ban tưởng chừng chỉ có ở vùng núi Tây Bắc nhưng nhiều năm qua đã trở nên thân thuộc với cảnh và người dân Hà Nội. Khi hoa ban bung nở rực rỡ nhất cũng là khoảnh khắc báo hiệu thời điểm giao mùa.
Chạm nhớ - gợi thương gửi trong hương bưởi!

Chạm nhớ - gợi thương gửi trong hương bưởi!

Không rực rỡ, kiêu sa, lộng lẫy, hoa bưởi với màu trắng tinh khôi, bung nở cánh trắng mộc mạc, như thả vào không gian làn hương nồng nàn, quyến rũ. Loài hoa nhỏ bé ấy luôn giản dị, khiêm nhường, lặng lẽ nhưng lại làm nên sức hấp dẫn đặc biệt. Hương hoa như gieo vào lòng người niềm thương, nỗi nhớ... chỉ cần chạm vào là nhớ, gợi bao niềm thương yêu!
Tích cực hoạt động thiện nguyện, Đen Vâu được vinh danh “Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2023”

Tích cực hoạt động thiện nguyện, Đen Vâu được vinh danh “Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2023”

Với nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa, Đen Vâu là ca sĩ duy nhất lọt top 10 giải thưởng “Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2023”.
Tái hiện nghi lễ truyền thống độc đáo tại “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam”

Tái hiện nghi lễ truyền thống độc đáo tại “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam”

Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 21/4 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam với nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc, hấp dẫn.
Chuỗi hoạt động đặc sắc kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10

Chuỗi hoạt động đặc sắc kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10

Đa dạng các hoạt động tuyên truyền văn hóa, nghệ thuật, hội thảo khoa học, thực hiện đợt phong trào thi đua cao điểm...Đặc biệt, năm nay Hà Nội sẽ tổ chức Festival sinh vật cảnh đầu tiên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10.
Vĩnh Phúc: Khai mạc lễ hội Tây Thiên thu hút hàng vạn du khách tham dự

Vĩnh Phúc: Khai mạc lễ hội Tây Thiên thu hút hàng vạn du khách tham dự

Sáng 24/3 Lễ hội Tây Thiên xuân Giáp Thìn 2024 đã chính thức khai mạc, thu hút hàng vạn người tham dự. Đây là một trong những lễ hội lớn của tỉnh Vĩnh Phúc.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động