Thứ sáu 26/04/2024 13:45

49 người dương tính với ma túy tại quán bar Icloud ở Thái Bình

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Quá trình kiểm tra tại quán bar Icloud ở Thái Bình, lực lượng chức năng phát hiện 49 người dương tính với ma túy, trong đó có một số đối tượng cộm cán về hình sự, ma túy.
49 người dương tính với ma túy tại quán bar Icloud ở Thái Bình
Quán bar Icloud ở Thái Bình thời điểm kiểm tra.

Trước đó, vào khoảng 23h20 ngày 14/4, Công an tỉnh Thái Bình tiến hành kiểm tra hành chính quán Icloud tại Lô 6, đường Nguyễn Văn Năng, tổ 12, phường Trần Lãm, TP Thái Bình và phát hiện hơn 100 nam, nữ thanh niên đang nhảy múa trong tiếng nhạc.

Sau khi tiến hành các thủ tục theo quy định của pháp luật, lực lượng chức năng đã đưa số người trên về trụ sở cơ quan Công an để làm việc. Qua test nhanh, có 49 đối tượng dương tính với ma túy, trong đó có một số đối tượng cộm cán về hình sự, ma túy.

Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng tạm quản lý 16 phương tiện xe máy, 10 xe ô tô và 4 xe đạp điện của những người nói trên. Lực lượng chức năng còn phát hiện các gói chứa tinh thể màu trắng và viên nén màu xám tại phòng chính của quán.

Tiếp tục kiểm tra tại nhà kho của quán bar, phát hiện thêm 4 bình bóng cười loại 48kg và khoảng 50 chai rượu chưa xác định được nguồn gốc, xuất xứ.

Tại thời điểm kiểm tra, chủ quán bar club không xuất trình được các thủ tục, giấy tờ về đảm bảo an ninh trật tự và phòng cháy, chữa cháy.

Quán Icloud do P.V.A (SN 1993, trú tại xã Vũ Lễ, huyện Kiến Xương) và P.V.H (1992, trú tại phường Tiền Phong, TP Thái Bình) làm chủ, khai trương và bắt đầu hoạt động từ ngày 9/4/2023.

Tuy nhiên, quán Icloud đến thời điểm kiểm tra vẫn đang trong quá trình hoàn thiện các thủ tục hành chính liên quan để đủ điều kiện đưa vào hoạt động.

Hiện, Công an tỉnh đang chỉ đạo các đơn vị khẩn trương xác minh, điều tra làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Gần 30 nam nữ dương tính với ma túy trong quán bar Fame Gần 30 nam nữ dương tính với ma túy trong quán bar Fame

Ngày 19/3, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện hàng chục đối tượng sử dụng ma ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động