Thứ năm 16/05/2024 22:36

400 suất cơm miễn phí mỗi ngày tặng bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chương trình “Ấm áp suất cơm mùa dịch” được Đoàn Thanh niên Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn triển khai nhằm mang 400 suất cơm miễn phí mỗi ngày gửi đến bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian phong tỏa tạm thời Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội).

Với sự ủng hộ, hỗ trợ của các cơ quan, đơn vị, cơ sở Đoàn trực thuộc và nhà hảo tâm, Đoàn Thanh niên Bộ đã tổ chức chương trình “Ấm áp suất cơm mùa dịch” nhằm động viên, chia sẻ một phần khó khăn, chung tay hỗ trợ bệnh nhân và người nhà có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp trong thời gian phong tỏa tạm thời.

400 suất cơm miễn phí mỗi ngày tặng bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp
Những món quà ấm áp nghĩa tình của Đoàn Thanh niên Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn được gửi đến các bệnh nhân và người nhà

Cụ thể, Đoàn Thanh niên Bộ sẽ hỗ trợ từ 2.000 đến 2.500 suất cơm miễn phí đến bệnh nhân và người nhà tại Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp từ ngày 2-9 đến hết ngày 7-9. Việc nấu các suất cơm sẽ do Đoàn Thanh niên và khoa Dinh dưỡng Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp phối hợp triển khai.

Mỗi ngày sẽ có hơn 400 suất ăn chất lượng được gửi tới hỗ trợ bệnh nhân nghèo và người nhà tại Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Ban tổ chức chương trình mong muốn qua hoạt động này tiếp thêm sức mạnh để người dân yên tâm thực hiện việc cách ly theo quy định, động viên y, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp vượt qua khó khăn, quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, bảo vệ an toàn cho sức khỏe Nhân dân, sớm đẩy lùi dịch Covid-19.

Đây cũng là hoạt động nằm trong chương trình “San sẻ yêu thương - Chiến thắng đại dịch” do Đoàn Thanh niên Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phát động nhân dịp kỷ niệm 76 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động