Thứ hai 06/05/2024 20:22

4 người "mất" 30 triệu đồng vì đi cắt tóc sai thời điểm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mặc dù đang trong thời gian giãn cách theo Chỉ thị 15, chủ tiệm cắt tóc ở Cà Mau vẫn mở cửa cắt tóc cho nhiều người.

Ngày 9-9, UBND phường 8 (TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) cho biết, đơn vị đang đề xuất cấp thẩm quyền xử phạt 5 người ở tiệm cắt tóc vì vi phạm giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15.

Theo đó, vào trưa cùng ngày, nhận được tin báo từ người dân, tại tiệm cắt tóc M.H. 3 ở đường Cao Thắng (phường 8, TP Cà Mau) vẫn đang cắt tóc cho khách trong thời gian giãn cách xã hội, nên lực lượng phòng, chống dịch Covid-19 của UBND phường 8 nhanh chóng đến kiểm tra.

Lực lượng chức năng phường 8 (TP Cà Mau) kiểm tra tiệm cắt tóc
Lực lượng chức năng phường 8 (TP Cà Mau) kiểm tra tiệm cắt tóc

Xuống hiện trường kiểm tra, lực lượng phòng chống dịch Covid-19 phường 8 đã phát hiện tiệm đóng cửa nhưng bên trong có 4 khách, trong đó có một người đang ngồi cắt tóc và 3 người chờ. Chủ tiệm khai nhận tên Nguyễn Văn H. (SN 1997, tạm trú cùng địa chỉ nêu trên).

Làm việc với lực lượng chức năng, những người trong tiệm cắt tóc thừa nhận vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19 của UBND tỉnh Cà Mau.

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 phường 8 (TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) đã lập biên bản vi phạm hành chính, đề xuất Chủ tịch UBND TP Cà Mau ban hành quyết định xử phat vi phạm hành chính 5 người, mỗi người 7,5 triệu đồng.

TQ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động