Thứ tư 11/09/2024 22:12

300 thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới tham dự NEPCON Việt Nam 2024 tại Hà Nội

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng 11/9, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, Triển lãm Điện tử quốc tế NEPCON Việt Nam 2024 lần thứ 17 đã chính thức khai mạc. Đây là sự kiện thường niên của ngành công nghiệp điện tử, do RX Tradex Việt Nam tổ chức, thu hút sự quan tâm và tham gia của gần 300 thương hiệu điện tử hàng đầu đến từ 20 quốc gia trên toàn thế giới.
300 thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới tham dự NEPCON Việt Nam 2024 tại Hà Nội

NEPCON Việt Nam 2024 đánh dấu một bước phát triển lớn cho ngành công nghiệp điện tử tại Việt Nam khi được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm sản xuất công nghệ lớn nhất trong khu vực. Triển lãm năm nay thu hút các doanh nghiệp từ Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Mỹ, Đức, Bỉ, … Đặc biệt, 40% trong số đó là các nhà sản xuất điện tử hàng đầu, gần 25% là doanh nghiệp thương mại và 25% là các doanh nghiệp xuất nhập khẩu điện tử.

300 thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới tham dự NEPCON Việt Nam 2024 tại Hà Nội

Sự kiện còn có sự góp mặt của 14 tổ chức và hiệp hội quốc tế từ Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc; mang đến những công nghệ tiên tiến và giải pháp đột phá, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành sản xuất điện tử trong nước.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Vũ Trọng Tài - Tổng Giám đốc Công ty RX Tradex Việt Nam chia sẻ: “NEPCON Việt Nam 2024 là minh chứng cho một hành trình đồng hành cùng sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp điện tử Việt Nam. Sự kiện này không chỉ giúp các doanh nghiệp nắm bắt được những xu hướng công nghệ tiên tiến nhất, mà còn tạo ra một sân chơi bình đẳng để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế cùng nhau hợp tác và phát triển. Chúng tôi tin rằng Việt Nam sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình như một trung tâm công nghệ cao hàng đầu trong khu vực”.

300 thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới tham dự NEPCON Việt Nam 2024 tại Hà Nội

Năm nay, triển lãm tập trung vào các lĩnh vực chính như công nghệ và thiết bị cho ngành hàn bề mặt (SMT), dịch vụ hỗ trợ sản xuất ngành điện tử, công nghiệp bán dẫn và thiết bị cho sản xuất bo mạch (PCB). Đặc biệt, những sản phẩm và giải pháp trưng bày tại NEPCON 2024 chủ yếu hướng đến việc phát triển sản xuất 4.0 và hỗ trợ cho doanh nghiệp SMEs, lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam.

Khai trương trung tâm thương mại Diamond Plaza – Điểm mua sắm lý tưởng của Thủ đô Hà Nội Khai trương trung tâm thương mại Diamond Plaza – Điểm mua sắm lý tưởng của Thủ đô Hà Nội
TP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động