Thứ sáu 29/03/2024 14:04

2 "tú bà" 9X điều hành đường dây mại dâm học sinh, sinh viên

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 20-10, Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Tuyên Quang đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Hoàng Mai Ly (SN 1997) và Phí Thị Việt Trinh (SN 1996, cùng trú tại TP Tuyên Quang) về hành vi môi giới mại dâm.
Phí Thị Việt Trinh. Ảnh: Công an Tuyên Quang.
Phí Thị Việt Trinh. Ảnh: Công an Tuyên Quang.

Theo thông tin trên báo Zing, Ly và Trinh điều hành một đường dây chuyên môi giới bán dâm cho các thiếu nữ từ 14 đến 18 tuổi trên địa bàn TP Tuyên Quang. Cảnh sát cho biết 2 bị can chỉ tuyển học sinh, sinh viên hoặc những cô gái ham chơi bỏ học vào đường dây của mình.

Khi có khách, Trinh và Ly sẽ bố trí địa điểm mua bán dâm, đồng thời còn tạo điều kiện cho khách nam sử dụng ma túy, ăn uống trước khi quan hệ tình dục.

Rạng sáng 12-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Tuyên Quang chủ trì phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh và Công an huyện Yên Sơn tiến hành kiểm tra, phát hiện và lập biên bản vi phạm hành chính đối với 10 đối tượng (5 nam, 5 nữ) có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy và mua, bán dâm tại các phòng của khách sạn Shanghai thuộc tổ 8, phường Hưng Thành, TP Tuyên Quang.

Trong số 5 cô gái bán dâm, có 2 người chưa đủ 16 tuổi, 2 người từ 16 đến dưới 18 tuổi và 1 người trên 18 tuổi, báo VTC news đưa tin.

Tại cơ quan công an, các cô gái này khai, Trinh và Ly trực tiếp môi giới bán dâm với khách nam, giá từ 2 - 3 triệu đồng/lần. Số tiền khách trả, Trinh và Ly hưởng lợi 50%, còn lại chi trả cho gái bán dâm.

Trong ngày 11-10, Trinh và Ly đã thu lợi của 5 khách mua dâm với tổng số tiền là 15 triệu đồng.

Vụ án đang được Công an TP Tuyên Quang tiếp tục điều tra, làm rõ.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động