Thứ ba 23/04/2024 20:03

1000 học sinh Thủ đô được học tiếng Anh miễn phí

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thành đoàn - Hội đồng Đội TP Hà Nội phối hợp với Trung tâm Anh ngữ VUS miền Bắc vừa triển khai chương trình dạy tiếng Anh miễn phí cho thiếu nhi Thủ đô với chủ đề “Nâng cao kỹ năng nghe, nói tiếng Anh” trên nền tảng Zoom.

Chương trình được triển khai trong vòng 1 tháng (từ 6-7 đến 6-8) với sự tham gia của 1.000 học sinh từ 9 đến 15 tuổi.

Tham gia chương trình các học viện sẽ được chia thành 50 lớp học. Mỗi lớp gồm 20 học sinh theo độ tuổi phù hợp, được hướng dẫn bởi giáo viên nước ngoài, giáo viên Việt Nam có chuyên môn cao của Trung tâm Anh ngữ VUS miền Bắc. Các thầy cô sẽ truyền đạt những kiến thức, kỹ năng về cách phát âm chuẩn, giao tiếp cơ bản, nghe viết, nói viết…

1000 học sinh Thủ đô được học tiếng Anh miễn phí
Chương trình học tiếng Anh miễn phí tạo sân chơi thiết thực, bổ ích cho các bạn nhỏ trong dịp hè

Nhận thấy tiếng Anh đóng vai trò quan trọng trong đời sống cũng như củng cố sự tự tin sử dụng tiếng Anh cho các em học sinh, thiếu nhi ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, giúp các em tự nhiên phát triển kiến thức và tạo nền tảng thành công cho cơ hội nghề nghiệp trong tương lai, Ban tổ chức đã quyết định triển khai chương trình học tiếng Anh miễn phí.

Đây cũng là hoạt động cụ thể hóa "Đề án nâng cao năng lực tiếng Anh cho thanh thiếu nhi Thủ đô giai đoạn 2017 - 2022"; tạo sân chơi thiết thực, bổ ích cho các bạn nhỏ trong dịp hè.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động