Thứ năm 25/04/2024 12:48

1.000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến tham dự Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2021

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng 24-3-2021 tại Cung triển lãm Kiến trúc - Quy hoạch xây dựng quốc gia, Triển lãm quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2021 lần thứ nhất đã chính thức khai mạc với chủ đề “Bất động sản -Trang trí nội ngoại thất kiến trúc - xây dựng và vật liệu xây dựng”.

Đây là sự kiện được sự chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND TP Hà Nội. Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2021 lần 1 với chủ đề Xây dựng - Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia từ ngày 24 đến ngày 28-3-2021 do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng và Cty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD phối hợp tổ chức thực hiện. Đây còn là sự kiện chào mừng 63 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (29-4-1958 – 29-4-2021).

Theo Ban tổ chức, triển lãm lần này giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế quốc tế.

1.000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến tham dự Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2021
Ban tổ chức sẽ thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các Sở, ban ngành, các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Bắc, các Hiệp hội doanh nghiệp cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm xây dựng tại triển lãm.

Tiếp nối thành công tốt đẹp của các kỳ Triển lãm VIETBUILD 2020, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2021 lần này đã thu hút được sự tham gia của hơn 1000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự.

Sự kiện này vẫn liên tục là nhu cầu của các nhà doanh nghiệp mặc dù bị ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh Covid-19 và suy thoái kinh tế, VIETBUILD vẫn đáp ứng nhu cầu xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ của các doanh nghiệp, đồng hành với sự phát triển ổn định, bền vững của ngành Xây dựng Việt Nam và tiếp tục phát triển vững chắc trong năm 2021 với nhiều phân khúc đa dạng và phong phú. Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2021 đã trở thành một thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các nhà doanh nghiệp ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng. Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng.

Cùng với sự chuyển biến kinh tế theo chiều hướng tích cực, sự chỉ đạo và điều hành kinh tế vĩ mô kịp thời của Chính phủ, tạo được niềm tin, ổn định và phát triển. Đông đảo các doanh nghiệp chuyên ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất đã cùng hội tụ về Thủ đô để trưng bày và giới thiệu các sản phẩm mới, nhiều đơn vị có gian hàng quy mô lớn

Tại Triển lãm, các diễn đàn doanh nghiệp - hội nghị khách hàng cũng là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh. Hầu hết những gian hàng có quy mô lớn, người tiêu dùng và các nhà đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu sản phẩm một cách toàn diện cùng những tư vấn cần thiết về thiết kế xây dựng, kiến trúc cho một công trình xây dựng hay ngôi nhà của mình.

Ban tổ chức cũng sẽ thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các Sở, ban ngành, các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Bắc, các Hiệp hội doanh nghiệp cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm xây dựng tại triển lãm.

Chương trình giao lưu cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu phát triển mạnh mẽ của Việt Nam trong công cuộc hội nhập và phát triển toàn cầu về ứng dụng các công nghệ thông minh, công nghệ xanh, sạch nhằm tạo lập môi trường sống thân thiện, an toàn và bền vững cho cộng đồng. Đến nay đã có được các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp và cơ quan quản lý đăng ký tham gia như: Sơn La, Điện Biên, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Hà Nam, Thái Bình...

1.000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến tham dự Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2021
Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2021 lần này đã thu hút được sự tham gia của hơn 1000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự

Chương trình giao lưu doanh nghiệp tại Triển lãm là một nét mới, tạo giá trị gia tăng cho Triển lãm và các nhà doanh nghiệp tham gia, tạo cơ hội và điều kiện tốt cho các doanh nghiệp cùng nhau phát triển, chuyển giao khoa học công nghệ và trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư tài chính, liên kết nhằm cho ra đời các dòng sản phẩm mới về Xây dựng - Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất cao cấp để phục vụ chất lượng công trình đẳng cấp, đem lại đời sống văn minh hiện đại cho xã hội, góp phần cho sự phát triển xã hội ngày càng phồn vinh, đời sống nhân dân được ấm no, an cư lạc nghiệp.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đã thể hiện được nhu cầu cần thiết hiện nay đối với các công trình, các nhà đầu tư và người dân có nhu cầu xây dựng nhà ở cho mình. Đó là sự có mặt đông đảo, đa dạng và phong phú các loại hình vật liệu cũng như dịch vụ khác nhau, thể hiện quy trình của một công trình xây dựng từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc, cung ứng kỹ thuật xây dựng đến các dòng sản phẩm với nhiều chủng loại phong phú khác nhau về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất như:

Gạch ốp lát, ngói màu, đá tự nhiên, kính xây dựng, cửa cuốn, cửa nhôm, tấm laminate, thiết bị điện, đèn led, phụ kiện nội thất, tấm panel cách nhiệt, tấm cách âm, tôn các loại, khóa cửa thông minh, dây và cáp điện, thanh uPVC, dụng cụ cầm tay, thiết bị vệ sinh nhà tắm, thang máy, nội thất gia đình... Vì thế, khi đến với Triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng một ngôi nhà từ nhiều thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty.

Về chương trình hoạt động, Ban tổ chức tiếp tục chú trọng vào sự phát triển cả về chất lượng và hình thức hoạt động, cụ thể như tập trung phát triển các doanh nghiệp lớn, các dòng sản phẩm mới. Tập trung phát triển cho doanh nghiệp tham gia, đẩy mạnh việc chuyển giao về khoa học công nghệ và hội nhập quốc tế tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là sự kiện góp phần thực hiện mục tiêu kép theo chỉ đạo của Chính phủ: Vừa phòng chống dịch bệnh vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế, hướng tới ổn định và phát triển kinh tế thời hậu Covid-19.

Xuân Thanh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động