Chủ nhật 05/05/2024 16:05

Kiều Minh Tuấn vướng thị phi, ai cũng thương… Cát Phượng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Những ngày vừa qua, chuyện Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng “bị” chia rẽ bởi người thứ ba An Nguy đang khiến tất cả mọi người “rối loạn”. Ai cũng biết, Kiều Minh Tuấn và An Nguy đang cùng hợp tác trong một dự án phim mới, sắp ra rạp. Kiểu lùm xùm tình cảm này cũng không mới mẻ gì, nhưng thái độ lấp lửng của tất cả mọi người khiến cho công chúng bỗng rất thương… Cát Phượng. Bởi mối tình Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đang được ngợi khen là thế, chẳng lẽ vì một dự án phim mới ra mắt, hay vì những biến cố tình cảm thực sự, mà người hi sinh nhiều hơn lại là phụ nữ?

Cát Phượng đã một lần dang dở, với diễn viên Thái Hòa. Sau hôn nhân, mối quan hệ của hai người vẫn bình thường. Nói về chồng cũ, Cát Phượng vẫn dành cho anh sự tôn trọng. Yêu nhau 4 năm nhưng chia tay sau 7 ngày thành hôn, Thái Hòa - Cát Phượng khiến giới nghệ sĩ thời đó sốc. Nhiều người đồn đoán với những lý do khác nhau. Giờ đây nhìn lại, Cát Phượng thừa nhận mình đã sai vì võ đoán vội vàng để phải ân hận mãi mãi. Cát Phượng từng tâm sự: “Cảm ơn Thái Hòa vì đã giúp tôi lớn lên. Tôi mang nợ Thái Hòa suốt đời vì đã khiến anh tổn thương quá nhiều”.

Sau đó rất lâu, người ta mới thấy Cát Phượng sánh đôi cũng Kiều Minh Tuấn – trẻ hơn chị khá nhiều về tuổi đời, tuổi nghề. Và lúc đi cùng bên Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn mới chỉ là diễn viên “chuyên trị” vai phụ, chịu khó gây cười cho khán giả.

kieu minh tuan vuong thi phi ai cung thuong cat phuong
Kiều Minh Tuấn và An Nguy hợp tác khiến dấy lên tin đồn “Phim giả tình thật”. Ảnh tư liệu

Người ta bảo Cát Phượng có số “vượng phu” nên những người đàn ông bên cạnh chị đều “phất” lên trong sự nghiệp nhanh chóng. Dẫu không còn ở bên Thái Hòa nữa, nhưng Thái Hòa từ sân khấu kịch đã trở thành “ông hoàng phòng vé Việt” với rất nhiều sự yêu mến từ khán giả, nhất là đến bây giờ, danh xưng ấy cũng chưa bị “lung lay”, dù lớp diễn viên mới, trẻ trung rất nhiều. Kiều Minh Tuấn vài năm trước chỉ đóng những vai phụ, gây cười, có lúc lố, nhưng chỉ một bước đóng chính tại “Em chưa 18” – kỷ lục phòng vé Việt năm 2017, đã lên hàng kép chính, gương mặt được săn đón của điện ảnh năm nay.

Cũng không đẹp trai bóng lộn, cũng vất vả trải qua nhiều thăng trầm nghiệp diễn, Kiều Minh Tuấn có duyên riêng, diễn xuất tự nhiên và nhiều cố gắng. Lên hàng nam chính, chắc chắn là sự nỗ lực không nhỏ từ chính anh. Nhưng phần nào đó, cái tên Kiều Minh Tuấn cũng được biết đến nhiều hơn, ở chỗ là “bạn trai” của diễn viên Cát Phượng.

kieu minh tuan vuong thi phi ai cung thuong cat phuong
Tình cảm giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn liệu có lung lay trước nghi vấn người thứ ba? Ảnh tư liệu

Bất chấp tuổi tác chênh lệch, họ yêu nhau và ca ngợi nhau trước báo giới, họ chia sẻ với nhau nhiều chuyện, thậm chí, cả câu chuyện mong có con chung cũng được đưa ra nói trước đông người. Tình cảm có thể đi bao lâu không ai nói trước. Nhưng khi đang tham gia dự án phim mới với An Nguy, gia đình Cát Phượng vướng lùm xùm bị chen vào bởi người thứ ba. Mọi ánh mắt dồn về phía Cát Phượng.

Người ta không khó để phát hiện ra, An Nguy về quê Kiều Minh Tuấn ở Vũng Tàu chơi trong dịp nghỉ lễ, trong khi đó, Cát Phượng một mình ở lại Sài Gòn. Trên instagram, An Nguy cùng nam diễn viên "Em chưa 18" còn đăng tải những khoảnh khắc trùng hợp khiến lời đồn càng lan rộng những ngày gần đây.

Về phía Cát Phượng, cô vẫn một mực khẳng định giữa cô và Kiều Minh Tuấn hoàn toàn bình thường. Việc ít tương tác là do cả hai nhắn tin chứ không comment qua lại ở những status được đăng tải công khai. Nói về thông tin chia tay, cô khẳng định đó chỉ là tin lá cải và An Nguy không có tội, đừng nghe những lời tào lao mà trách cô ấy.

Nhưng từ phía An Nguy lại rất “lấp lửng”. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên SN 1987 đã đăng tải một dòng trạng thái bằng tiếng Anh với nội dung đầy ẩn ý: "Be kind. Always" (Tạm dịch: Hãy cư xử tử tế. Luôn luôn nhé), kèm theo hình ảnh về một câu nói mà cô sưu tầm có nội dung: "Too often we underestimate the power of a touch, a smile, a kind word, a listening ear, an honest compliment, or the smallest act of caring, all of which have the potential to turn a life around" (Tạm dịch: Chúng ta thường xuyên đánh giá thấp sức mạnh của một cái chạm tay, một nụ cười, một lời khen, một đôi tai biết lắng nghe, một lời khen thật lòng hay đơn giản là một cử chỉ quan tâm nhỏ nhặt. Nhưng tất cả những điều đó lại đều tiềm tàng khả năng thay đổi cả một cuộc đời). Sự lấp lửng từ An Nguy đặt Cát Phượng vào thế khó xử , còn Kiều Minh Tuấn thì vẫn im lặng như chưa có gì xảy ra.

Sau những lùm xùm đó, khán giả vẫn nhớ rằng: Kiều Minh Tuấn và An Nguy có nhiều cảnh quay tình tứ trong bộ phim điện ảnh "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" đang trong thời gian ra mắt. Liệu chuyện “phim giả tình thật” là có thật, hay là sự hi sinh của rất nhiều người trong cuộc để phim hút thêm khán giả, tăng thêm doanh thu? Dẫu câu trả lời có thế nào, có lẽ, Cát Phượng vẫn là người phải chấp nhận hi sinh nhiều thứ hơn. Còn khán giả thì nuối tiếc cho Kiều Minh Tuấn: Đã vất vả đến thế để có thể có được lòng tin, thay đổi vị trí, để được yêu mến, chẳng lẽ, không còn cách nào khác hơn câu chuyện “thay đổi tình cảm” trước giờ phim ra rạp hay sao!

Nam Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động