Thứ bảy 04/05/2024 16:41

Kẻ cướp vào tiệm cầm đồ đâm bé gái 10 tuổi, giật dây chuyền vàng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Phát hiện bé T. ở nhà một mình, Việt tiếp cận cháu gái 10 tuổi này và đâm gục để cướp tài sản.

Sáng 5-1, Công an huyện Phú Vang (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, đơn vị đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Việt (34 tuổi, trú thôn Kế Sung, xã Phú Diên, huyện Phú Vang) để điều tra, làm rõ vụ án cướp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 17g ngày 4-1, phát hiện tiệm cầm đồ Đại Phước nằm trên QL49B (đoạn qua thôn Kế Sung Thượng, xã Phú Diên) do ông Nguyễn Đại Sơn làm chủ không có người trông coi, chỉ có cháu bé Nguyễn Thị T. T. (10 tuổi, con ông Sơn) ở nhà một mình nên Việt liền đóng giả làm người vào cầm đồ để trộm cắp tài sản.

ke cuop vao tiem cam do dam be gai 10 tuoi giat day chuyen vang
Tiệm cầm đồ Đại Phước, nơi xảy ra vụ án

Tuy nhiên khi đi vào tiệm cầm đồ, lợi dụng nhà không có người lớn nên Việt đi đến nhà bếp lấy con dao Thái sau đó đâm 2 nhát vào bụng cháu T. gây thương tích nặng và lấy đi chiếc ĐTDĐ hiệu Nokia cùng một sợi dây chuyền vàng 18K rồi bỏ trốn.

Sau khi phát hiện sự việc, cháu T. đã được chuyển đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, thông tin trên báo CAND.

Liên quan đến vụ việc, báo Tiền phong cho hay, nhận tin báo từ gia đình nạn nhân, lực lượng công an kịp thời có mặt tại nhà cháu T. để bảo vệ hiện trường và truy tìm đối tượng gây án.

Sau nhiều giờ vào cuộc xác minh, điều tra, sàn lọc và khoanh vùng đối tượng, công an đã bắt được nghi phạm là Nguyễn Văn Việt (SN 1984, trú thôn Kế Sung, xã Phú Diên).

Trong ngày 5-1, đối tượng Việt đã được bàn giao cho Công an huyện Phú Vang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ trọng án này.

T.Quang (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động