Thứ năm 02/05/2024 23:06

Xử phạt, tước giấy phép lái xe đối với người phụ nữ đi ngược chiều trên cao tốc Vành đai 3

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng 12/7, Đội CSGT đường bộ số 7, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội đã lập biên bản xử phạt hành chính với tài xế điều khiển ô tô đi ngược chiều trên cao tốc Vành đai 3.
Xử phạt, tước giấy phép lái xe đối với người phụ nữ đi ngược chiều trên cao tốc Vành đai 3
Hình ảnh chị V điều khiển xe đi ngược chiều trên cao tốc Vành đai 3

Trước đó, vào sáng 10/7, trên các trang mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một ô tô con đi ngược chiều trên cao tốc Vành đai 3 (đoạn gần nút giao Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi). Sau khi hình ảnh trên được đăng tải, nhiều tài xế đã bày tỏ bức xúc với hành vi nguy hiểm trên. Sau khi nhận được thông tin, Đội CSGT số 7 đã tiến hành xác minh, làm rõ đồng thời mời người vi phạm lên làm việc.

Ngày 11/7, chị N.T.C.V là người điều khiển ô tô BKS 30K-077.XX đi ngược chiều trên cao tốc Vành đai 3 (đoạn gần nút giao Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi) đã đến trụ sở Đội CSGT đường bộ số 7 để làm việc.

Tại cơ quan chức năng, chị V cho biết, khoảng 5h30 ngày 10/7, chị mượn ô tô của anh trai là N.Q.H để đi công việc cá nhân. Đến 6h15 cùng ngày, khi đang trên cao tốc Vành đai 3, hướng từ Phạm Hùng về Khuất Duy Tiến, chị V muốn điều khiển xe xuống nút giao Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi nhưng vì không quen đường nên đã đi quá. Khi đi được 100m, chị V đã quay đầu xe đi ngược chiều để xuống nút giao trên.

Đội CSGT đường bộ số 7 đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính với chị V về hành vi vi phạm "Điều khiển xe đi ngược chiều trên đường cao tốc".

Với hành vi trên, chị V sẽ bị xử phạt từ 16 - 18 triệu đồng, tước giấy phép lái xe từ 5 - 7 tháng. Đồng thời, tạm giữ phương tiện đến 7 ngày.

Hải Phòng: Phạt tài xế xe tải đi ngược chiều trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động