Thứ tư 26/06/2024 20:00

Xử phạt người phụ nữ hóa vàng tại cầu thang tập thể Thành Công

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Theo thông tin từ Công an TP Hà Nội, ngay sau khi nhận được thông tin của người dân phản ánh về việc hộ dân tại khu tập thể Thành Công hoá vàng tại gầm cầu thang gây tiềm ẩn cháy, nổ, Công an quận Ba Đình đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH và Công an phường Thành Công có mặt, tuyên truyền, xử lý.
Xử phạt người phụ nữ hóa vàng tại cầu thang tập thể Thành Công
Ảnh bà H tại cơ quan công an và hình ảnh được cắt từ clip người dân quay lại lúc bà H đang hóa vàng tại cầu thang. Ảnh CQCA và cắt từ clip

Theo phản ánh của Nhân dân tại phường Thành Công, quận Ba Đình, vào khoảng 11h30 ngày 31/5/2024, bà Lê Thị Tuyết H, trú tại khu tập thể Thành Công, phường Thành Công đốt vàng mã tại chiếu nghỉ tầng 4, của khu tập thể. Khói và tàn tro bay làm ảnh hưởng đến sức khoẻ, sinh hoạt của người dân lân cận và tiềm ẩn nguy cơ cao cháy, nổ.

Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, UBND phường Thành Công đã phối hợp cùng Công an phường Thành Công, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an quận Ba Đình yêu cầu bà Lê Thị Tuyết H đến trụ sở UBND phường làm việc.

Tại đây, đại diện chính quyền địa phương đã tuyên truyền, hướng dẫn và thông báo nội dung hành vi vi phạm quy định an toàn về PCCC của bà H về hành vi sử dựng nguồn lửa, nguồn nhiệt ở những nơi có quy định cấm (cầu thang bộ thoát nạn của nhà) vi phạm khoản 3 Điều 35 Nghị định số 144/2021/NĐ-CP ngày 31/12/2021 của Chính phủ Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực PCCC.

Đồng thời tiến hành lập biên bản làm việc ghi nhận nội dung vụ việc và lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Lê Thi Tuyết H về hành vi: sử dựng nguồn lửa, nguồn nhiệt ở những nơi có quy định cấm theo quy định tại khoản 3 Điều 35 Nghị định số 144/2021/NĐ-CP, mức tiền phạt: 4.000.000 đồng.

Được lực lượng chức năng tuyên truyền, giải thích, bà H cũng đã nhận thức được hành vi vi phạm của bản thân, và cam kết không tái diễn lại hành vi trên.

Từ biểu hiện bất minh của nam thanh niên trên phố Đội Cấn Từ biểu hiện bất minh của nam thanh niên trên phố Đội Cấn
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động