Thứ hai 29/04/2024 23:41

Xác định nguyên nhân ban đầu vụ nam thanh niên tử vong dưới sông Tô Lịch

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin từ Công an huyện Thanh Trì, Hà Nội, đơn vị đã làm rõ và phối hợp cùng gia đình điều tra nguyên nhân tử vong của anh L.M.V, SN 2000, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Xác định nguyên nhân ban đầu vụ nam thanh niên tử vong dưới sông Tô Lịch
Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Ảnh: C.D

Trước đó, khoảng 11h30 ngày 16/3/2024, nhiều người dân tá hỏa khi phát hiện một thi thể nam giới nổi trên sông Tô Lịch, đoạn qua khu vực đường Kim Giang nên đã báo cho Công an xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Thanh Liệt đã phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC&CNCH công an huyện Thanh Trì có mặt tại hiện trường, thực hiện công tác đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

Qua rà soát, cán bộ Đội Điều tra tổng hợp, Công an huyện Thanh Trì xác định, danh tính nạn nhân là anh L.M.V, SN 2000, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, được người nhà thông báo mất tích trước đó 3 ngày.

Thông tin ban đầu, ngày 13/3/2024, sau khi uống rượu với một số người bạn ở khu vực Hoàng Mai, nạn nhân đi bộ trên đường rồi mất tích. Sau đó, gia đình anh V đã tìm kiếm nhưng không có kết quả…

Đến trưa 16/3/2024, gia đình nắm được thông tin về việc phát hiện thi thể nam giới trên sông Tô Lịch nên đã đến nhận dạng, xác định nạn nhân là anh V. Nạn nhân tử vong do ngạt nước.

Vụ việc đang được Công an huyện Thanh Trì điều tra, làm rõ.

2 thanh niên đang đi tìm nơi để “phê ma túy” thì bị Công an phát hiện 2 thanh niên đang đi tìm nơi để “phê ma túy” thì bị Công an phát hiện
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động