Chủ nhật 16/06/2024 03:56

Vừa gia nhập đội, tân binh của Chelsea nghỉ đến hết năm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù vừa gia nhập đội bóng chủ sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay nhưng tân binh Christopher Nkunku đã gặp phải vận đen khi dính chấn thương nghỉ đến hết năm.
Vừa gia nhập đội, tân binh của Chelsea nghỉ đến hết năm
Tân binh của Chelsea - Christopher Nkunku nghỉ hết năm vì chấn thương. (Ảnh: MailSports)

Theo đó, ở trận giao hữu với Dortmund vừa qua, tân binh người Pháp của Chelsea là Christopher Nkunku đã phải rời sân ngay ở phút 22 do dính chấn thương đầu gối. Theo nhận định ban đầu, chấn thương này cần một vài tuần là có thể hồi phục để trở lại thi đấu khi mùa giải bắt đầu không lâu.

Tuy nhiên, theo cập nhất mới nhất thì Nkunku đã phải trải qua ca phẫu thuật đầu gối, cầu thủ này cần phải nghỉ ngơi ít nhất 16 tuần và chỉ có thể trở lại thi đấu vào đầu năm 2024.

“Nkunku đã dính chấn thương đầu gối, điều này sẽ khiến tiền đạo này phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Cậu ấy đã trải qua một cuộc phẫu thuật và bây giờ sẽ bắt đầu chương trình phục hồi chức năng với bộ phận y tế của câu lạc bộ” - Chelsea đưa ra thông báo.

Như vậy, tân binh 25 tuổi này của Chelsea phải nghỉ thi đấu một thời gian dài khiến cho kế hoạch của đội bóng thành London gặp rất nhiều vấn đề. Đây thực sự là tổn thất lớn với The Blues khi hiện tại họ chỉ còn một tiền đạo đúng nghĩa là Jackson. Đáng chú ý, The Blues sẽ phải đối đầu Liverpool ngay vòng 1 Premier League.

Bên cạnh trường hợp của Nkunku, Chelsea cũng sẽ vắng Wesley Fofana, Benoit Badiashile và Armando Broja trong những trận đấu đầu tiên ở Premier League vì chấn thương.

Nkunku trưởng thành từ lò đào tạo PSG sau đó gia nhập RB Leipzig. Trong màu áo đội bóng Đức, anh ghi 70 bàn qua 172 trận, giành hai cúp Quốc gia Đức, là “Vua phá lưới” Bundesliga mùa trước và giành giải “Cầu thủ hay nhất Bundesliga” mùa 2021 - 2022.

Chelsea phải chi 53 triệu bảng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng để đưa Nkunku về với sân Stamford Bridge.

West Ham muốn “hốt” bộ đôi cầu thủ của Man Utd West Ham muốn “hốt” bộ đôi cầu thủ của Man Utd

West Ham bắt đầu cho thấy những động thái liên tiếp trên thị trường chuyển nhượng sau khi thực hiện thương vụ kỷ lục Delcan ...

Premier League chưa khởi tranh nhưng một HLV đã bị “bay ghế” Premier League chưa khởi tranh nhưng một HLV đã bị “bay ghế”

Premier League mùa giải mới tiếp tục cho thấy sự khốc liệt của mình với điểm nhấn đáng chú ý khi một chiến lược gia ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động