Chủ nhật 06/10/2024 23:19

Vụ cưỡng chế đầm nuôi trồng thủy sản tại huyện Tiên Lãng, Hải Phòng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH)-Chiều 3-2, ông Nguyễn Hồng Bách cho biết: Luật sư thuộc Công ty Luật hợp danh Hồng Bách và Cộng sự chính thức tham gia tố tụng bào chữa cho bị can Phạm Thị Báu (tức Hiền) và Nguyễn Thị Thương bị khởi tố về tội chống người thi hành công vụ.

Vào lúc 14 giờ chiều 3-2, các luật sư thuộc Công ty Luật hợp danh Hồng Bách và Cộng sự, Công ty luật Dragon tiếp tục buổi làm việc thứ ba với Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng, có nội dung: Cơ quan điều tra cấp giấy chứng nhận người bào chữa cho các luật sư tham gia bào chữa cho bị can Phạm Thị Báu, Nguyễn Thị Thương bị khởi tố trong vụ án giết người, chống người thi hành công vụ.

Các luật sư được cấp giấy chứng nhận là luật sư Nguyễn Hồng Bách, Đinh Thị Hòa, Ngô Ngọc Trai và Nguyễn Minh Long. Việc cấp giấy chứng nhận người bào chữa thực hiện theo đúng thời hạn pháp luật quy định là trong 3 ngày kể từ ngày hồ sơ được nộp đầy đủ theo yêu cầu của cơ quan điều tra. Sau đó, giữa luật sư và điều tra viên đã trao đổi về phương hướng làm việc để việc tham gia tố tụng của luật sư và hoạt động điều tra được thực hiện phù hợp và đúng theo các quy định của pháp luật.

Theo luật sư Nguyễn Hồng Bách: Ngoài việc tham gia bào chữa cho các bị can trong vụ án hình sự, Công ty luật còn nhận lời tư vấn pháp lý cho chị Thương trong việc khiếu nại theo trình tự giám đốc thẩm đối với quyết định của TAND TP Hải Phòng. Tư vấn pháp lý cho chị Thương, chị Báu toàn bộ các vấn đề pháp lý liên quan tới vụ việc thu hồi đất và việc cưỡng chế đầm nuôi thủy sản.

Phan Lâm

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động