Thứ bảy 20/04/2024 12:58

Vĩnh Phúc: Sắp có công viên vui chơi giải trí quy mô 16 ha tại TP. Vĩnh Yên

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dự án Công viên vui chơi giải trí Thành phố Vĩnh Yên với tổng diện tích 16 ha, thuộc hai phường Liên Bảo và Tích Sơn, hiện đang được đẩy nhanh tiến độ thực hiện, để sớm hoàn thiện, tạo cảnh quan đô thị, phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của nhân dân.

Sáng 18-3, tại phường Liên Bảo và phường Tích Sơn, các lực lượng chức năng đã phối hợp tổ chức bảo vệ thi công dự án Công viên vui chơi giải trí thành phố Vĩnh Yên.

Các đồng chí Nguyễn Ngọc Bình, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Vĩnh Yên; Đào Văn Quyết, Phó Chủ tịch UBND thành phố, cùng đại diện các phòng, ban, đơn vị và các lực lượng liên quan đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo trực tiếp.

Vĩnh Phúc: Sắp có công viên vui chơi giải trí quy mô 16 ha tại TP. Vĩnh Yên
Lãnh đạo Thành ủy Vĩnh Yên, cùng đại diện các cơ quan đơn vị trên địa bàn có mặt tại hiện trường kiểm tra chỉ đạo bảo vệ thi công

Dự án Công viên vui chơi giải trí Thành phố Vĩnh Yên với tổng diện tích 16 ha, thuộc hai phường Liên Bảo và Tích Sơn. Đây là dự án do Nhà nước thu hồi để phát triển kinh tế - xã hội, phục vụ lợi ích công cộng, phục vụ đời sống văn hóa, tinh thần Nhân dân tại thành phố Vĩnh Yên cũng như tỉnh Vĩnh Phúc nói chung.

Nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án, thành phố Vĩnh Yên đã công khai quy hoạch, đối thoại với cư dân, tăng cường công tác tuyên truyền, vận động người dân có đất bị thu hồi chấp hành các quy định của Nhà nước về nhận tiền bồi thường, bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công…

Tại buổi bảo vệ thi công, các lực lượng tham gia làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, khẩn trương, theo đúng kế hoạch đã đề ra.

Để thành phố Vĩnh Yên ngày càng văn minh, sạch đẹp phát triển xứng tầm đô thị trung tâm, ngoài sự quan tâm của các ngành, các cấp, cũng rất cần sự chung sức đồng lòng của người dân trong công tác giải phóng mặt bằng, để đảm bảo tiến độ các công trình, dự án được triển khai đúng tiến độ, phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế, văn hóa xã hội trên địa bàn.

Sỹ Hào
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động