Thứ tư 17/07/2024 17:18

Vietnam Motor Show 2024: hứa hẹn bùng nổ cùng sự đa dạng và đổi mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 27/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Vietnam Motor Show (VMS) 2024 hứa hẹn là một sự kiện hoành tráng với sự góp mặt của nhiều thương hiệu xe nổi tiếng cùng những trải nghiệm đa chiều dành cho người tham dự.
Vietnam Motor Show 2024: hứa hẹn bùng nổ cùng sự đa dạng và đổi mới
Vietnam Motor Show 2024 sẽ chứng kiến sự xuất hiện lần đầu của các hãng xe đến từ Trung Quốc. (Ảnh: MS)

Sự kiện quy tụ dàn xe "khủng"

Năm nay, VMS 2024 chào đón sự tham gia của các thương hiệu ô tô danh tiếng như Ford, GAC, Honda, Isuzu, Mitsubishi, Skoda, Subaru, Suzuki, Toyota, Volvo, BYD, MG và các hãng xe máy Honda, SYM, Yamaha Motor.

Đặc biệt, sự xuất hiện lần đầu tiên của hai thương hiệu mới BYD và MG càng khiến cho danh sách xe trưng bày thêm phong phú và hấp dẫn.

Bên cạnh các gian hàng trưng bày xe, VMS 2024 còn quy tụ gần 200 thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng và các ngành liên quan như thiết bị an toàn, phụ gia động cơ, vận tải, phụ kiện chăm sóc, nâng cấp xe… cùng các giải pháp sở hữu xe ô tô và xe máy, đáp ứng mọi nhu cầu của khách tham quan.

Trải nghiệm đa chiều và đổi mới

Với mong muốn mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm đa chiều và mới mẻ, VMS 2024 sẽ giới thiệu một số hoạt động nổi bật như:

- Chuỗi podcast tương tác phỏng vấn độc quyền với các thương hiệu tham gia triển lãm.

- Bản tin VMS News cập nhật liên tục thông tin mới nhất về triển lãm.

- Hệ thống Chatbot AI thông minh hỗ trợ khách tham quan tìm kiếm thông tin, giải đáp thắc mắc.

Ban tổ chức VMS 2024 không ngừng nỗ lực áp dụng các công nghệ tiên tiến, đổi mới trong cách thức tổ chức nhằm mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho sự kiện. Từ việc bố trí không gian triển lãm khoa học, hợp lý đến triển khai các hoạt động trải nghiệm hấp dẫn, tất cả đều hướng đến mục tiêu tạo ra một VMS 2024 đáng nhớ cho khách tham dự.

Vietnam Motor Show 2024 hứa hẹn sẽ là một sự kiện bùng nổ với sự đa dạng về thương hiệu xe, phong phú về hoạt động và đổi mới trong cách thức tổ chức. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ cho những ai đam mê xe và mong muốn cập nhật những xu hướng mới nhất của ngành công nghiệp ô tô và xe máy.

“Tín đồ” đam mê xe sẽ được trải nghiệm nhiều thương hiệu đình đám tại Vietnam Motor Show 2024 “Tín đồ” đam mê xe sẽ được trải nghiệm nhiều thương hiệu đình đám tại Vietnam Motor Show 2024

Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show (VMS) sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động