Thứ sáu 29/03/2024 17:33

Việt Nam đoạt giải “Trang phục dân tộc đẹp nhất” cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Trong trang phục áo dài cách điệu được làm bằng vải nhung in họa tiết chim, phượng sang trọng và chiếc mấn nặng 3kg của NTK Tuấn Hải, người đẹp Phạm Thị Thùy Linh đã thể hiện xuất sắc phần trình diễn và “ẵm” giải “Trang phục dân tộc đẹp nhất” tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016 ở Malaysia.

Đây là lần thứ ba trong những năm gần đây, bộ trang phục truyền thống Việt Nam giành thứ hạng cao trong hành trình “vác chuông đi đánh xứ người” trong các cuộc đua nhan sắc.

Trước đó, bộ trang phục do người đẹp Khả Trang trình diễn đêm Chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 (Miss Supranational) diễn ra 2-12 tại Ba Lan và người đẹp Cao Thùy Linh tham gia Hoa hậu Quốc tế 2014 cũng xuất sắc giành giải “Trang phục dân tộc đẹp nhất”.

pham_thuy_linh_tai_cuoc_thi_hoa_hau_du_lich_quoc_te_2016_4

Phạm Thùy Linh trong hậu trường cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế

Phạm Thị Thùy Linh được biết đến là người đẹp giành giải Nhì cuộc thi siêu mẫu 2010.Trước khi lên đường chinh chiến, người đẹp từng bất ngờ với tin đồn thi “chui” hoa hậu du lịch quốc tế. Bởi, năm ngoái, người mẫu Diệu Linh từng bị phạt vì tự ý tham dự Hoa hậu Du lịch quốc tế 2015 mà chưa được cấp phép. Sau đó, người đẹp Thùy Linh và đơn vị tổ chức đã đưa ra bằng chứng là giấy phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp cho thí sinh tham dự Cuộc thi “Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016 cho phép Cty TNHH Truyền thông Elite Việt Nam đưa thí sinh Phạm Thị Thùy Linh tham dự cuộc thi này, được tổ chức tại tổ chức tại Kuala Lumpur, Malaysia từ ngày 14-12 đến ngày 2-1-2017.

Một điều đặc biệt, Phạm Thị Thùy Linh là thí sinh thay thế cho cô em gái Phương Linh vào phút chót. Trước đó, Phương Linh, Á khôi Hoa khôi Áo dài 2016 là ứng cử viên tham dự. Nhưng trước 3 ngày lên đường, mẹ của hai người đẹp đã không đồng ý cho em gái Phương Linh đi thi, vì năm 2016 Phương Linh đã rất vất vả tham dự hai cuộc thi lớn là Hoa khôi Áo dài 2016 và Hoa hậu Quốc tế 2016 mà bỏ bẵng thời gian học tập tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Chính vì vậy, Thùy Linh đã quyết định đi thi thay em gái.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016, người đẹp mang hai bộ trang phục truyền thống của nhà thiết kế Thuận Việt và Tuấn Hải. Ban đầu bộ áo dài tứ thân màu tím của NTK Thuận Việt được Thùy Linh lựa chọn, nhưng sau đó khi ráp sân khấu cô nhận thấy bộ áo bên ngoài rất đẹp nhưng không bắt ánh đèn sân khấu nên quyết định thay đổi vào phút chót áo dài của NTK Tuấn Hải.

Với phần trình diễn ấn tượng cùng thần thái cuốn hút, Thùy Linh đã giành chiến thắng thuyết phục.

Chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân, người đẹp họ Phạm cho biết: “Hình như có duyên với áo dài lắm luôn hay sao. Lúc nào cũng được các anh ưu ái cho mặc những chiếc áo rất đẹp, rồi mỗi khi mặc lại luôn giành giải trang phục dân tộc”.

Mộc Miên / PLXH

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động