Thứ năm 28/03/2024 21:43

U23 Việt Nam nhận tin buồn sau trận hoà Thái Lan

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), trong trận đấu gặp U23 Thái Lan tối ngày hôm qua (2/6) tại VCK U23 châu Á 2022, thủ môn Văn Toản và tiền đạo Danh Trung đã bị chấn thương, không thể tiếp tục thi đấu.
Tình huống dẫn tới chấn thương của Văn Toản. Photo: AFC
Tình huống dẫn tới chấn thương của Văn Toản. Photo: AFC

Sáng nay (3/6), hai cầu thủ này đã được bác sỹ đội tuyển đưa đi chụp MRI để xác định rõ hơn về mức độ tổn thương.

Kết quả, Văn Toản bị trật khớp, tổn thương xương đốt bàn ngón áp út tay trái. Mặc dù tổn thương không lớn nhưng thủ thành này khó có thể kịp hồi phục cho trận đấu kế tiếp.

Về phía Danh Trung, tiền đạo này may mắn chỉ bị tổn thương phần mềm cổ chân. Tuy vậy, Danh Trung cũng cần được tiếp tục theo dõi để có liệu pháp điều trị hồi phục tốt nhất.

Cũng ở trận đấu ngày hôm qua, một số cầu thủ U23 Việt Nam rơi vào trạng thái bị “chuột rút”, chủ yếu là nhóm các cầu thủ không thi đấu tại SEA Games 31. Điều này được lý giải là do các cầu thủ đó đã trải qua thời gian khá dài nghỉ thi đấu tại CLB và cũng mới quay trở lại tập luyện khi lên tập trung cùng đội tuyển, nên việc hoạt động với cường độ cao sẽ dễ dẫn tới quá tải. BHL cũng đã có giải pháp để điều chỉnh, ổn định thể lực cho toàn đội.

Về trường hợp của Thanh Bình, hậu vệ này đã trở lại trạng thái bình thường, đủ khả năng ra sân cho trận đấu gặp U23 Hàn Quốc vào ngày 5/6 tới. Các cầu thủ còn lại cũng không có vấn đề gì về sức khỏe.

Điều quan trọng nhất thời điểm này là toàn đội cần được hồi phục thể trạng một cách sớm nhất. Đó cũng chính là lý do HLV Gong Oh Kyun quyết định cho các học trò nghỉ xả hơi trọn ngày hôm nay. Đội sẽ trở lại sân tập vào chiều ngày mai (4/6).

HLV Gong Oh Kyun chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK U23 châu Á 2022 HLV Gong Oh Kyun chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK U23 châu Á 2022
U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan: Đối thủ nhiều duyên nợ U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan: Đối thủ nhiều duyên nợ
U23 Việt Nam đánh rơi chiến thắng ở phút 90 + 2 U23 Việt Nam đánh rơi chiến thắng ở phút 90 + 2
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động