Thứ hai 20/05/2024 01:26

U23 Việt Nam đối đầu U20 Hàn Quốc trước thềm SEA Games 31

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhằm chuẩn bị thật tốt cho SEA Games 31 được tổ chức trên sân nhà sắp tới, U23 Việt Nam sẽ có một trận giao hữu quốc tế trong thời gian tới.
U23 Việt Nam đối đầu U20 Hàn Quốc trước thềm SEA Games 31
U23 Việt Nam tập luyện và chuẩn bị cho SEA Games 31 tại Phú Thọ.

Theo đó, tối 31-3, U23 Việt Nam đã trở về nước sau khi tham dự giải giao hữu quốc tế Dubai Cup 2022. Đáng chú ý là có 3 thành viên vẫn chưa thể trở về nước gồm: bác sĩ Choi Ju-yuong, trợ lý thể lực Cedric và tiền đạo Trần Bảo Toàn do dương tính với Covid-19.

Sau khi trở về Việt Nam, toàn đội sẽ được nghỉ ngơi và trở lại CLB thi đấu cúp Quốc gia. HLV Park Hang Seo sẽ trực tiếp dẫn dắt đội từ thời điểm này tới hết SEA Games 31.

Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ làm việc với các trợ lý để triệu tập danh sách mới tập trung vào ngày 7-4 chuẩn bị cho SEA Games 31 sắp diễn ra.

Dự kiến toàn đội sẽ tập luyện tại sân vận động Việt Trì (Phú Thọ), cũng chính là địa điểm mà U23 Việt Nam sẽ thi đấu vòng bảng SEA Games 31 sắp tới.

Trong đợt tập huấn ở Phú Thọ, U23 Việt Nam sẽ mời U20 Hàn Quốc đá một trận giao hữu trên sân Việt Trì để rà soát lực lượng và kỹ chiến thuật.

Tuấn Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động