Từ tháng 10 Thương hiệu Big C chính thức biến mất ở Hà Nội
Theo dõi Pháp luật & Xã hội trênTập đoàn Central Retail Việt Nam (đơn vị quản lý vận hành Hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market) công bố với công chúng thì chính thức từ ngày 1-10 siêu thị Big C Hà Đông và Big C Nguyễn Xiển được đổi tên thành Tops Market.
Riêng đối với siêu thị Big C Lê Trọng Tấn (Hà Nội) thì dự kiến sẽ hoàn thành việc chuyển đổi thành Tops Market trước ngày 7-10, Big C The Garden cũng hoàn thiện việc chuyển đổi trong thời gian sớm nhất.
Đối với sự thay đổi tên gọi này đã được tập đoàn thông báo vào năm ngoái và đã từng bước được thực hiện tại TP HCM trước vào đầu tháng 3-2021. Hiện tại thì tập đoàn Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã hoàn tất việc chuyển đổi 3 siêu thị Big C tại TP Hồ Chí Minh thành Siêu thị Tops Market.
Siêu thị Big C tại Hà Nội bắt đầu thay tên gọi mới là Tops Market từ ngày 1-10 |
Đối với việc chia tay thương hiệu Big C của Central Group đã được lên kế hoạch từ năm 2016 khi tập đoàn Thái Lan này mua lại hệ thống Big C tai Việt Nam từ từ tập đoàn Casino của Pháp với giá 920 triệu euro (tương đương 1,05 tỷ USD).
Tháng 6-2016 trên Bangkok Post CEO Central Group Tos Chirathivat có chia sẻ ràng muốn đổi tên hệ thống Big C tại Việt Nam vào năm 2017 vì theo nhưng thoả thuận thương mai thì Central có quyền sử dụng thương hiệu Big C trong 10 năm.
Không chỉ có đổi tên thương hiệu Big C sang Tops Market mà tập đoàn Tập đoàn Central Retail Việt Nam đại siêu thị Big C sẽ chuyển đổi sang đại siêu thị GO! Với mục địch để định vị lại thương hiệu màng đến nhiều điều thú vị, mới mẻ khi người tiêu dùng đến tham quan mua sắm tại hệ thống siêu thị này.
Không chỉ nâng cao về sự đa dạng về chủng loại sản phẩm, thì không gian mua sắm sẽ được tập đoàn nâng cấp lên một tầm mới. Việc kết hợp giữa các gian hàng hiện tại cùng các chỗ nghĩ chân hợp lý sẽ giúp trải nghiệm mua sắm của khách hàng tốt hơn. Một điểm nhấn đáng được nhắc đến của hệ thống siêu này là bãi đậu sẽ sẽ được tính toán thiết kế lại thông minh và tiện ích hơn cho khách hàng…
Nhưng có một điểm đáng nhấn mạnh là GO! "kế thừa" định vị đã tạo nên thương hiệu của Big C trước đó: Đảm bảo tiêu chí "Giá luôn luôn thấp".
Pháp luật và Xã hội
Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại