Thứ hai 06/05/2024 01:32

Truy tìm người đàn ông tham lam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 9/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đang tiến hành điều tra, xác minh đơn tố giác Kiều Văn Tuân, SN 1979, HKTT tại phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.
Truy tìm người đàn ông tham lam
Chân dung Kiều Văn Tuân. Ảnh CACC

Theo đơn trình báo của bị hại là chị V, SN 1983, HKTT tại quận Thanh Xuân, Hà Nội, trước đó, vào ngày 28/6/2023, tại phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, Hà Nội, Kiều Văn Tuân có mượn 01 chiếc xe máy Honda Lead của chị để sử dụng.

Tuy nhiên, hết thời hạn mượn xe, đối tượng Kiều Văn Tuân không trả lại xe cho chị V như đã hẹn. Sau đó, chị V đã nhiều lần gọi điện thoại cho Tuân nhưng không liên lạc được nên có đến nhà của Tuân tìm nhưng đối tượng đã “bặt vô âm tín”.

Sau khi nhận tin báo, lực lượng Công an đã vào cuộc xác minh nhưng hiện chưa rõ đối tượng đang ở đâu. Để phục vụ điều tra, Công an quận Thanh Xuân quyết định truy tìm đối tượng trên.

Ai biết thông tin về đối tượng thì báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân (SĐT: 0348396559), cơ quan Công an nơi gần nhất hoặc cung cấp thông tin qua trang facebook Công an thành phố Hà Nội để phối hợp giải quyết vụ việc theo quy định.

Truy tìm “nữ quái” trộm cắp xe máy rồi trốn biệt tích
Truy tìm đối tượng cầm tiền thi công công trình rồi bỏ trốn
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động