Thứ năm 16/05/2024 21:27

Trưởng thôn 46 tuổi ở Hà Tĩnh vui mừng với kết quả thi tốt nghiệp THPT 2023

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau những nỗ lực của bản thân, thí sinh lớn tuổi nhất tỉnh Hà Tĩnh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 đã đạt được số điểm khá ấn tượng là 25,35 điểm.
Hình ảnh ấn tượng về thí sinh 46 tuổi, trưởng thôn đi thi tốt nghiệp THPT 2023 của anh Đặng Văn Ảnh
Hình ảnh ấn tượng về thí sinh 46 tuổi, trưởng thôn đi thi tốt nghiệp THPT 2023 của anh Đặng Văn Ảnh. Ảnh: HV

Chia sẻ niềm vui với kết quả khá thành công sau kỳ thi đáng nhớ nhất trong cuộc đời mình, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, anh Đặng Văn Ảnh (SN 1977, xã Tùng Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh) cho biết, kết quả 4 môn thi anh đã đạt được là 25,35 điểm.

Anh Đặng Văn Ảnh thuộc hệ Giáo dục thường xuyên nên dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 với 4 môn thi gồm: Ngữ Văn, Toán, Địa lý và Lịch sử. Số điểm làm bài thi đạt được ở các môn bao gồm, điểm môn thi Ngữ Văn đạt 5,25 điểm; Toán 6,6 điểm; Lịch sử 6,75 điểm và Địa lý 6,75 điểm. Anh Ảnh đã hoàn thành kỳ thi với số điểm khá bất ngờ và đã đạt được nguyện vọng, mong ước bấy lâu nay là tốt nghiệp THPT.

Chia sẻ thêm về hành trình đầy nỗ lực với kết quả đáng ghi nhận trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023, anh Đặng Văn Ảnh cho biết, trước đó, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, anh đành phải gác lại giấc mơ học hành để đi làm phụ cha mẹ.

Khi lớn lên, anh lấy vợ, sinh con thì chăm lo cho gia đình. Cứ thế mãi đến năm 2010, được bà con tín nhiệm bầu làm trưởng thôn Liên Tài Năng, anh bắt đầu suy nghĩ tới con đường học hành, ước mơ còn dang dở. Vừa là để có tấm bằng THPT, vừa để nâng cao trình độ văn hóa và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao... anh đã quyết định đăng ký vào Trung tâm giáo dục thường xuyên của huyện để theo học hết chương trình cấp 3 và thành công lấy được tấm bằng tốt nghiệp.

Anh Đặng Văn Ảnh là thí sinh đặc biệt nhất kỳ thi tốt nghiệp THPT tại tỉnh Hà Tĩnh năm nay và sự nỗ lực của anh đã được đền đáp.

Nam sinh trường huyện trở thành thủ khoa khối B toàn quốc
Có bao nhiêu bài thi tốt nghiệp THPT bị điểm liệt?
Hà Nội dẫn đầu cả nước về số lượng điểm 10 kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023
Hoàng Phạm
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động