Thứ ba 21/05/2024 06:32

Trương Ngọc Ánh "tái hợp" Trần Bảo Sơn trong phim mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, nam diễn viên Trần Bảo Sơn chia sẻ anh đã mời vợ cũ – nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đóng phim điện ảnh mới của mình.    

Trong làng giải trí Việt, hiếm có cặp đôi nghệ sĩ nào chia tay trong văn minh và vẫn giữ được mối quan bạn bè như Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh. Thậm chí, mới đây, Trần Bảo Sơn còn mời vợ cũ đóng phim điện ảnh mới của mình.

Phim có tên dự kiến là “Con đường vô tận”, thuộc thể loại phim hành động. Phim lấy bối cảnh tại Mỹ và Việt Nam. Các cảnh quay tại Mỹ đã hoàn thành. Tháng 6 tới phim sẽ quay tại Việt Nam. Được biết phim có đến 30% cảnh quay tại Mỹ, còn lại là tại Việt Nam. Trần Bảo Sơn tỏ ra khá tham vọng với dự án phim này khi tiết lộ phim không chỉ được ra rạp trong nước mà còn được phát hành tại nước ngoài.

Chia sẻ về lần mời Trương Ngọc Ánh tham gia phim của mình, Trần Bảo Sơn cho biết cô vui vẻ nhận lời mời ngay khi anh đề nghị. Anh cảm thấy đây là vai diễn rất hợp với Trương Ngọc Ánh. Vai diễn này đã được Trần Bảo Sơn nhắm trước cho Trương Ngọc Ánh cách đây chục năm, khi hai người vẫn còn là vợ chồng.

Nhân vật của “đả nữ” màn ảnh Việt sẽ xuất hiện hoành tráng, đẹp mắt và còn gây nhiều bất ngờ cho khán giả. Trần Bảo Sơn chia sẻ trong phim, anh và Trương Ngọc Ánh sẽ có những cảnh đóng chung đầy kịch tính.

truong ngoc anh tai hop tran bao son trong phim moi
Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn sẽ tái hợp trong phim điện ảnh mới

Trần Bảo Sơn có nhiều năm sinh sống và làm việc tại Mỹ. Bố mẹ anh ly hôn khi anh 13 tuổi. Khi ấy, Trần Bảo Sơn vừa học, vừa lo kiếm tiền trang trải cuộc sống. Những năm tháng bươn trải nơi xứ người, Trần Bảo Sơn phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả. Vươn lên từ gian khó nên Trần Bảo Sơn luôn giữ được tinh thần lạc quan, sự mạnh mẽ và chín chắn trong kinh doanh. Anh từng bước gặt hái được những thành công tại Mỹ khi thành lập được công ty xuất nhập khẩu về y tế, bất động sản,… Sau đó anh về Việt Nam lập nghiệp.

Bên cạnh việc kinh doanh thì diễn xuất chính là đam mê lớn của Trần Bảo Sơn. Mỗi bộ phim anh tham gia với tư cách nhà sản xuất , biên kịch hay diễn viên đều được thực hiện một cách chỉn chu và nhận được sự chú ý lớn từ khán giả. Dù không được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng tài năng của anh được khẳng định qua nhiều vai diễn chất lượng.

Thành công của Trần Bảo Sơn ngày hôm nay có sự giúp sức không nhỏ của Trương Ngọc Ánh bởi khi từ nước ngoài về Việt Nam lập nghiệp trong lĩnh vực phim ảnh, vợ cũ chính là người hỗ trợ, giúp đỡ Trần Bảo Sơn. Hai người kết hôn năm 2005, từng được coi là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt.

Tuy nhiên, năm 2014 cặp đôi chia tay khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Hiện tại, họ vẫn là bạn bè, cùng chung tay dạy dỗ, nuôi nấng con gái Bảo Tiên. Tại các buổi ra mắt phim của Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh đều đến chúc mừng chồng cũ và ngược lại. Khán giả hy vọng màn tái hợp của hai nghệ sĩ trong phim điện ảnh mới sẽ mang đến nhiều bất ngờ, hấp dẫn cho khán giả

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động