Thứ sáu 26/04/2024 15:20

Trộm 300 triệu đồng của Sếp để chơi game

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên, Hà Nội đã ra quyết định truy nã bị can Nguyễn Kỳ Anh (23 tuổi), trú tại huyện Gia Lâm về tội Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử để thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản.
Trộm 300 triệu đồng của Sếp để chơi game
Nguyễn Kỳ Anh

Trước đó, Kỳ Anh thấy lãnh đạo của mình là chị C. để quên điện thoại trên bàn làm việc, nên lấy SIM điện thoại của chị này rồi lắp vào điện thoại của anh ta với mục đích đánh cắp mã OTP liên quan tài khoản ngân hàng.

Sau khi đã lấy được mã OTP, Kỳ Anh chuyển khoản 300 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng của chị C nạp vào tài khoản chơi game của anh ta và chơi hết số tiền này.

Theo tài liệu điều tra, Công an quận Long Biên đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Kỳ Anh về tội danh nêu trên. Tuy nhiên, đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú, hiện không rõ tung tích nên CQĐT đã ra quyết định truy nã.

Cơ quan CSĐT, CA quận Long Biên đề nghị người dân khi phát hiện Nguyễn Kỳ Anh cần báo ngay cho Cơ quan Công an nơi gần nhất hoặc Công an quận Long Biên theo số điện thoại 0932552688. Những ai cố tình che giấu Nguyễn Kỳ Anh sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Yêu cầu Đỗ Thiện Quang ra đầu thú để nhận khoan hồng của pháp luật
Truy nã đối tượng lừa "tiền thật" để đầu tư "tiền ảo"
"Nữ quái" đất Mỏ sa lưới sau 5 năm trốn truy nã đặc biệt
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động