Thứ sáu 03/05/2024 18:08

Trận giao hữu quốc tế giữa đội tuyển Trung Quốc và Việt Nam sẽ được áp dụng VAR

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Trung Quốc, công nghệ video hỗ trợ trọng tài VAR sẽ được sử dụng trong trận đấu giao hữu FIFA Days giữa đội tuyển Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam tại sân vận động Trung tâm thể thao Đại Liên (Trung Quốc).
ĐT Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục màu trắng. Chủ nhà Trung Quốc mặc trang phục màu đỏ.
Đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục màu trắng, chủ nhà Trung Quốc mặc trang phục màu đỏ. Ảnh: VFF

Quyết định này được đưa ra trong cuộc họp kỹ thuật trước trận đấu diễn ra đầu giờ chiều hôm nay. Ngoài việc áp dụng VAR, BTC trận đấu cũng đã cho phép cả hai đội thử nghiệm nhân sự bằng việc cho phép mỗi đội thay thế tối đa 6 cầu thủ trong tổng số 3 lần thay người (không tính thay người trong giờ nghỉ giữa trận).

Là đội tuyển chủ nhà, Trung Quốc sẽ ra sân trong trang phục áo đỏ, quần đỏ, và tất đỏ. Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trong trang phục áo trắng, quần trắng, và tất trắng.

Trận đấu này thuộc cấp độ "Tier 1" của các trận giao hữu quốc tế, do đó, kết quả sẽ được tính vào Bảng xếp hạng FIFA. Hiện tại, đội tuyển Trung Quốc đứng ở vị trí thứ 80 trên Bảng xếp hạng FIFA, trong khi đội tuyển Việt Nam đứng ở vị trí thứ 95. Theo công thức tính điểm của FIFA, nếu đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng sẽ được cộng thêm 5.52 điểm.

Trận đấu giữa đội tuyển Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào 18h35 ngày 10/10 theo giờ Việt Nam tại sân vận động Trung tâm thể thao Đại Liên, Trung Quốc và được trực tiếp trên các kênh truyền hình như VTV5, FPT Play, kênh YouTube VFF Channel và các hạ tầng AVG, SCTV, MyTV, K+, Viettel tại Việt Nam.

Kể từ năm 1997 đến nay, trong lịch sử đối đầu cấp độ đội tuyển giữa hai đội, đội tuyển Trung Quốc đã giành chiến thắng trong 7 trận đấu trong tổng số 8 trận đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Trận đấu duy nhất mà đội tuyển Việt Nam thắng là trận đấu gần đây nhất tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào ngày 1/2/2022 trong vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đội tuyển Việt Nam chốt danh sách giao hữu tháng 10 Đội tuyển Việt Nam chốt danh sách giao hữu tháng 10

Để chuẩn bị cho đợt FIFA Days tháng 10, HLV Philippe Troussier đã chốt danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam cho ...

Đội tuyển Việt Nam đã có mặt và tập buổi đầu tiên tại Trung Quốc Đội tuyển Việt Nam đã có mặt và tập buổi đầu tiên tại Trung Quốc

Đoàn quân của HLV Philippe Troussier đã đặt chân và có buổi tập luyện đầu tiên ngay sau đó tại Đại Liên, Trung Quốc để ...

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động