Thứ ba 23/04/2024 16:48

Toạ đàm “Ứng dụng công nghệ Safe Tech vào trồng răng implant”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 1/10, tại Nha khoa Lạc Việt Intech đã diễn ra buổi tọa đàm với chủ đề “Ứng dụng công nghệ Safe Tech vào trồng răng implant”.
Toạ đàm “Ứng dụng công nghệ Safe Tech vào trồng răng implant”
Toạ đàm “Ứng dụng công nghệ Safe Tech vào trồng răng implant”

Tại buổi tọa đàm này, các bác sĩ đã cùng các khách mời chia sẻ về công nghệ trồng răng implant mới nhất hiện nay - Công nghệ Safe Tech. Ngoài ra, khách hàng đến tham dự được thăm khám, trải nghiệm công nghệ và tư vấn miễn phí.

Theo bác sĩ Nguyễn Hoàng Dương - Giám đốc chuyên khoa cấy ghép implant và phục hình răng trong miệng tại Lạc Việt Intech: Trồng răng implant là một giải pháp bắt buộc phải khoan vào trong xương hàm. Trong xương hàm chứa đựng nhiều cấu trúc giải phẫu như mạch máu, thần kinh, xoang hàm… một khi bị tổn thương sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm.

Safe Tech ứng dụng AI giúp trồng răng implant chính xác và an toàn ngay từ khâu lên kế hoạch điều trị. Từ những dữ liệu thu được khi chụp phim CT ConeBeam và Scan toàn hàm, các các sĩ sẽ đưa vào Smart Tech cho ra hình ảnh 3D, giúp quan sát chi tiết cấu trúc xương hàm, mật độ xương hàm, tình trạng răng miệng, hệ thống xoang hàm dây thần kinh và nướu răng… từ đó giúp quá trình trồng răng an toàn hơn, nâng cao tỷ lệ thành công.

Về tính an toàn của công nghệ Safe Tech, bác sĩ Dương chia sẻ: “Công nghệ AI của Safe Tech giúp các bác sĩ lựa chọn vị trí cấy ghép răng chính xác. Đồng thời, công nghệ này giúp lên phác đồ điều trị chính xác cá nhân hóa cho từng tình trạng của từng bệnh nhân. Ứng dụng trí tuệ nhân tạo Safe Tech góp phần làm giảm thời gian điều trị cho các bệnh nhân mất răng so với các công nghệ trồng răng thông thường”.

Điểm khác biệt lớn nữa của công nghệ Safe Tech chính là không cần phải rạch vạt lợi và xoay mũi khoan theo cơ học như công nghệ truyền thống, Safe Tech ứng dụng sóng siêu âm cao tần nén ép lên mô xương tạo lỗ chờ implant giúp quá trình cấy ghép diễn ra nhẹ nhàng không đau, nhanh lành thương. Việc ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào quá trình cấy ghép implant giúp bác sĩ triển khai đúng như phác đồ điều trị đã đưa ra.

PV
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động