Thứ sáu 29/03/2024 12:53

Tiền đạo Lê Công Vinh được đề cử Cầu thủ hay nhất lịch sử AFF Cup

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam – Lê Công Vinh đã được đề cử vào danh sách bình chọn giải Cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử AFF Cup.
Tiền đạo Lê Công Vinh được đề cử Cầu thủ hay nhất lịch sử AFF Cup

Cụ thể, trang chủ của AFF Cup đã tổ chức cuộc bình chọn giải Cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử AFF Cup. Kể từ khi thành lập vào năm 1996 tới nay, AFF Cup luôn là giải đấu hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á với sự xuất hiện của những ngôi sao lớn của khu vực.

Và để kỷ niệm 25 năm thành lập của mình, BTC AFF Cup đã tổ chức cuộc bình chọn này nhằm vinh danh những ngôi sao hàng đầu của khu vực Đông Nam Á.

Tiền đạo đội trưởng một thời của ĐT Việt Nam – Lê Công Vinh đã vinh dự góp mặt trong danh sách đề cử và đây cũng là cầu thủ Việt Nam duy nhất. Bên cạnh đó còn có 5 cầu thủ khác lọt danh sách đề cử là Chanathip Songkrasin (Thái Lan), Teerasil Dangda (Thái Lan), Noh Alam Shah (Singapore), Safiq Rahim (Malaysia) và Bambang Pamungkas (Indonesia).

“Công Vinh được xem là một trong những ngôi sao vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Những thành tích và khoảnh khắc của Lê Công Vinh ở AFF Cup là thực sự ngoạn mục”, trang chủ của AFF Cup nhận xét.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động