Thứ sáu 03/05/2024 23:49

Tiền đạo Arsenal lập kỉ lục nhận 2 thẻ vàng trong..5 giây

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trận đấu trước Wolves cứ ngỡ là một trận đấu nhẹ nhàng cho Arsenal, nhưng cuối cùng các "Pháo thủ" lại phải căng sức chiến đấu bởi tiền đạo Martinelli đã có 2 pha phạm lỗi ngớ ngẩn và bị đuổi khỏi sân.
Tiền đạo Arsenal lập kỉ lục nhận 2 thẻ vàng trong..5 giây
Gabriel Martinelli đã có pha phạm lỗi vô cùng ngớ ngẩn dẫn đến việc bị truất quyền thi đấu

Cụ thể, trong tình huống diễn ra ở phút 69, trước sự truy cản quyết liệt của Chiquinho, Gabriel Martinelli đã để bóng đi hết đường biên dọc. Khi Daniel Podence bên phía Wolves thực hiện pha ném biên, Martinelli đã lao đến đẩy ngã tiền vệ người Bồ Đào Nha này. Không dừng lại ở đó, tiền đạo người Brazil tiếp tục hành động ngớ ngẩn khi bứt tốc đuổi theo Chiquinho và đẩy ngã tiếp cầu thủ của Wolves.

Và một trong những cảnh tượng kỳ lạ nhất lịch sử bóng đá đã xảy ra. Ông trọng tài chính Michael Oliver rút thẻ vàng cho Martinelli, sau đó buông tay xuống, rồi lại giơ thẻ vàng lên một lần nữa. Điều đó đồng nghĩa với 2 thẻ vàng được rút ra cùng lúc với tiền đạo người Brazil và anh rời sân trong sự kinh ngạc.

Sau màn "đi tắm sớm" bất đắc dĩ của Martinelli, toàn đội Arsenal đã phải rất vất vả để bảo toàn chiến thắng 1-0 trước Wolves. . Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Pháo thủ thành London trong năm mới, sau 5 trận liên tiếp toàn hoà và thua trên mọi đấu trường.

KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động