Thứ năm 02/05/2024 16:45

Thông tin ban đầu về vụ cháy chung cư mini ở Khương Đình, quận Thanh Xuân

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liên quan đến vụ cháy chung cư mini ở phường Khương Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội), theo thống kê sơ bộ, đến 5h ngày 13/9/2023, lực lượng chức năng đã thực hiện cứu hộ thành công trên 70 người dân, đưa đi cấp cứu 54 người, trong đó có người đã tử vong.
Hình ảnh mới nhất hiện trường vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội
Lực lượng Cảnh sát PCCC nỗ lực giải cứu các nạn nhân mắc kẹt... Ảnh: Internet

Sáng 13/9, UBND quận Thanh Xuân đã thông tin ban đầu về vụ cháy chung cư mini xảy ra trên địa bàn phường Khương Đình.

Theo đó, vào hồi 23h50 ngày 12/9/2023, trên địa bàn phường Khương Đình, quận Thanh Xuân xảy ra một vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng tại số nhà 37 ngách 29/70 phố Khương Hạ có diện tích khoảng trên 200m2 với khoảng 150 người dân sinh sống.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ cháy, lãnh đạo TP, lực lượng Công an TP, lãnh đạo quận Thanh Xuân đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường và thực hiện các phương án cứu chữa. Đến 5h ngày 13/9/2023, thống kê sơ bộ: đã thực hiện cứu hộ thành công trên 70 người dân, đưa đi cấp cứu 54 người, trong đó có người đã tử vong.

Đây là vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng, các cơ quan của quận Thanh Xuân đang phối hợp chặt chẽ với Công an TP và các lực lượng chức năng khẩn trương xử lí tại hiện trường, tiến hành hỗ trợ người bị nạn và có các phương án khắc phục hậu quả vụ cháy; đồng thời tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Chung cư mini cháy dữ dội trong đêm, lực lượng chức năng xuyên đêm giải cứu nạn nhân Chung cư mini cháy dữ dội trong đêm, lực lượng chức năng xuyên đêm giải cứu nạn nhân

Thời điểm chung cư mini trong ngõ Khương Hạ (phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội) bốc cháy, khiến nhiều người mắc kẹt, bị ...

PV
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động