Thứ năm 25/04/2024 19:13

Thông báo mới nhất của Hiệp hội Golf Việt Nam sau vụ việc 22 Golfer bị tạm giữ vì đánh bạc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng 23/3, Hiệp hội Golf Việt Nam đã có thông báo đến các đoàn tham dựgiải Golf VGA Union Cup 2023 về việc hoãn giải Golf này. Trước đó, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an đã bắt quả tang 22 Golfer trong đó có một Phó Chủ tịch, Tổng thư kí Hiệp hội Golf Việt Nam đang đánh bạc tại khách sạn DIC STAR tại TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Thông báo mới nhất của Hiệp hội Golf Việt Nam sau vụ việc 22 Golfer bị tạm giữ vì đánh bạc
Ảnh minh hoạ

Giải đấu VGA Union Cup 2023 dự kiến diễn ra tại sân golf Heron Lake Golf Course & Resort của Công ty CP khu nghỉ dưỡng vàsân golf Đầm Vạc (Vĩnh Phúc) từ ngày 23 -25/3.

Trong thông báo, Ban tổ chức giải Golf VGA Union Cup 2023 cho biết nhận được thông tin từ phía sân Golf Đầm Vạc về việc tạm hoãn giải đấu vì những lý do khách quan và chủ quan.

Do đó, Hiệp hội Golf Việt Nam quyết định thực hiện các thủ tục để tạm hoãn giải đấu. Đồng thời Hiệp hội cho biết sẽ thông tin lại việc tổ chức giải đấu vào "thời điểm khác thích hợp hơn". Hiệp hội Golf Việt Nam thông tin việc tạm hoãn giải đấu tại sân golf Đầm Vạc để hai đội tuyển miền Bắc và miền Nam thay đổi lịch trình di chuyển về địa phương. Theo lịch dự kiến, trong buổi sáng hôm nay sẽ diễn ra 8 trận đấu của 16 Golfer đến từ hai đội miền Bắc và miền Nam. Hai đội tuyển này có nhiều Golfer là doanh nhân tại Hà Nội, TP HCM và nhiều địa phương trong cả nước.

Ngày 20/3, các trinh sát của Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an bất ngờ kiểm tra khách sạn DIC STAR, bắt quả tang 22 cá nhân đang có hành vi đánh bạc bằng hình thức chơi poker. Tại hiện trường, ban chuyên án thu giữ vật chứng (4.650.000 điểm phỉnh, tương đương hơn 4,6 tỉ đồng và nhiều đồ vật, tài liệu khác có liên quan).

Sơ bộ điều tra xác định, người cầm đầu tổ chức vụ đánh bạc là Trần Anh Linh, giám đốc Công ty Trần Lê Gia ở quận Tân Bình, TP.HCM. Ông Linh là golfer của đội tuyển miền Nam VGA Union Cup 2023 tham dự Giải golf VGA Union Cup 2023 do Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức. Ông Lê Hùng Nam, Phó chủ tịch, Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam cũng có mặt tại sới bạc này.

Nơi tổ chức cho các Golfer, doanh nhân chơi bạc được bố trí và sắp xếp như một casino thu nhỏ, có cả các nhân viên chia bài.

Qua xác minh, giải đấu chưa được các cơ quan chức năng cấp phép, sân Golf Đầm Vạc cũng chưa đủ điều kiện để tổ chức giải đấu.

Vụ việc đang tiếp tục điều tra.

Đột kích khách sạn sang trọng tại Vĩnh Phúc, bắt nhóm golfer đánh bạc, thu giữ hơn 1 tỷ đồng Đột kích khách sạn sang trọng tại Vĩnh Phúc, bắt nhóm golfer đánh bạc, thu giữ hơn 1 tỷ đồng
Có nhiều chủ doanh nghiệp trong sới bạc tại Vĩnh Phúc Có nhiều chủ doanh nghiệp trong sới bạc tại Vĩnh Phúc
Danh tính đối tượng tổ chức cho các Golfer và chủ Doanh nghiệp đánh bạc tại Vĩnh Phúc Danh tính đối tượng tổ chức cho các Golfer và chủ Doanh nghiệp đánh bạc tại Vĩnh Phúc
Đăng Khôi
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động