Thứ sáu 03/05/2024 05:20

Thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết, học trò Anh Thư giành ngôi quán quân The Face Vietnam 2023

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chung kết The Face Vietnam 2023 chính thức diễn ra với màn tranh tài của top 4: Xuân Hạnh (đội HLV Vũ Thu Phương), Phương Vy (đội HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên), Tú Anh và Minh Toại (đội HLV Anh Thư). Ngôi vị quán quân đã thuộc về Tú Anh.
Thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết, học trò Anh Thư giành ngôi quán quân The Face Vietnam 2023
Tú Anh có phần thi xuất sắc nhất trong top 4 thí sinh dự thi chung kết. Ảnh: MultiMedia

Trong đêm thi chung kết, Tú Anh đã có màn thể hiện xuất sắc trong cả 2 phần thi catwalk và quay video, chụp ảnh liên hoàn.

Ở phần catwalk, Tú Anh sải bước với áo choàng dài quét sàn của nhà thiết kế Hà Nhật Tiến. Giám khảo nhận xét Tú Anh hiểu và biết cách xử lý trang phục. Ở phần thi quyết định - photoshoot và quay video, Tú Anh và Xuân Hạnh được xem là ngang tài ngang sức. Xuân Hạnh tận dụng mũ để tạo dáng, trong khi Tú Anh được nhận xét thể hiện ngôn ngữ hình thể phù hợp với biểu cảm ma mị, có nhiều góc mặt đẹp. Các động tác như vung tay, hất chân, ngiêng người của cô dứt khoát, lực vừa phải.

Với phần thể hiện xuất sắc, Tú Anh nhận được rất nhiều lời khen từ các giám khảo. Bà Trang Lê - nhà sản xuất The Face Vietnam 2023 cũng công nhận sự lột xác của học trò đội HLV Anh Thư. Cuối cùng, cô giành ngôi vị quán quân chung cuộc.

Thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết, học trò Anh Thư giành ngôi quán quân The Face Vietnam 2023
Tú Anh đăng quang ngôi vị quán quân The Face Vietnam 2023. Ảnh: MultiMedia

Huỳnh Tú Anh sinh năm 2002 tại TP Hồ Chí Minh. Trong số top 4 chung cuộc The Face Vietnam 2023, Tú Anh được khán giả nhận xét là người có gương mặt, thần thái phù hợp với "high fashion" (thời trang cao cấp) nhất.

Bên cạnh đó, thí sinh này còn sở hữu vóc dáng chuẩn người mẫu với chiều cao 1m78, được dự đoán là ngôi sao tiềm năng cho làng thời trang Việt, có thể sải bước trên cả những sàn runway quốc tế.

Đạt ngôi vị quán quân, Tú Anh sẽ có chuyến đi trải nghiệm ở 6 kinh đô thời trang danh giá nhất thế giới là Paris, Milan, London, New York, Tokyo và Seoul.

Bị chỉ trích cố tình tạo drama vị trí đứng, nhà sản xuất The Face Vietnam lên tiếng liệu có thuyết phục? Bị chỉ trích cố tình tạo drama vị trí đứng, nhà sản xuất The Face Vietnam lên tiếng liệu có thuyết phục?
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động