Thứ sáu 26/04/2024 14:14

Thất bại ê chề, Juventus rơi vào vòng nguy hiểm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với thất bại e chề 0-2 ngay trên sân của Maccabi Haifa đã khiến đại diện của Serie A vơi vào vòng nguy hiểm khi nhiều khả năng Juventus sẽ dừng cuộc chơi tại Champions League.
Thất bại ê chề, Juventus rơi vào vòng nguy hiểm
Juventus bế tắc trước hàng thủ của Maccabi Haifa.

Làm khách trên sân của đội bóng yếu nhất bảng là Maccabi Haifa, Juventus đặt quyết tâm rất cao để có được 3 điểm qua đó nuôi hy vọng cạnh tranh tấm vé đi tiếp với PSG và Benfica.

Tuy nhiên, quyết tâm của đội khách ngay lập tức bị dội một gáo nước lạnh ở phút thứ 7 khi tiền đạo Omer Atzili bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành Szczesny đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn 1-0.

Đến phút 24, Juventus tiếp tục chịu tổn thất lớn khi Di Maria dính chấn thương, phải rời sân nhường chỗ cho Milik. Sau bàn thua, Juventus đẩy cao đội hình nhưng không thể áp đảo về thế trận trước đội chủ nhà. Không những thế, trước khi hiệp 1 khép lại, Maccabi Haifa còn có thêm bàn thắng thứ 2 tiếp tục do công của tiền đạo Omer Atzili.

Sang đến hiệp 2, Juventus buộc phải tăng cường hàng công với sự góp mặt của tân binh Kostic. Đội khách tạo ra thế trận áp đảo với tỉ lệ kiểm soát bóng trên 60%. Nhưng những gì mà đội khách làm được chỉ dừng ở mức cơ hội.

Chung cuộc, Juventus để thua với tỉ số 0-2. Kết quả này đã đẩy đại diện của Italia vào thế rất khó trong cuộc đua giành vé đi tiếp với PSG và Benfica.

Thua ngược ngay trên sân nhà, Juventus rơi vào khủng hoảng Thua ngược ngay trên sân nhà, Juventus rơi vào khủng hoảng
Rời M.U, Pogba nhận lương “bèo” tại Juventus Rời M.U, Pogba nhận lương “bèo” tại Juventus
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động