Thứ hai 26/08/2024 20:05

Thang máy chưa đóng cửa đã kéo lên các tầng trên ở HH Linh Đàm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một người đàn ông đang bước vào thang máy số 13 tòa chung cư HH2C Linh Đàm thì bất ngờ thang máy kéo lên trên, rất may có khoảng 10 người trong thang máy không ai bị thương.
Thang máy chưa đóng cửa đã kéo lên các tầng trên ở HH Linh Đàm
Hình ảnh người đàn ông bước vào thang máy. Ảnh chụp màn hình.

Sáng 26/8, nhiều người dân sống tại chung cư HH2C Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội hoảng hốt khi chứng kiến thang máy số 13 gặp sự cố, kéo lên các tầng trên dù chưa đóng hết cửa.

Cụ thể, vào khoảng hơn 7h sáng cùng ngày, một người đàn ông bước chân vào được nửa người thì thang máy đột ngột kéo lên khi chưa đóng hết cửa. May mắn người đàn ông này đã kịp rút vội chân ra ngoài nên may mắn thoát nạn.

Thời điểm xảy ra sự việc, trong thang máy có khoảng 10 người. Rất may vụ việc không ai bị thương tuy nhiên các toà chung cư tại HH Linh Đàm đã cảnh báo cư dân trong các hội nhóm.

Trao đổi với PV, lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt cho biết, đã nắm được sự việc. Hiện công an và cán bộ phường tiếp tục làm việc, xử lý.

Được biết, tổ hợp dự án nhà thương mại giá rẻ mang tên HH Linh Đàm là một trong những dự án của ông Lê Thanh Thản - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Bemes, Chủ tịch Tập đoàn Mường Thanh - người từng bị truy tố về tội "Lừa dối khách hàng".

Dự án Tòa nhà hỗn hợp dịch vụ văn phòng, dịch vụ thương mại và nhà ở HH Linh Đàm chỉ được phép xây dựng 27 tầng. Tuy nhiên, chủ đầu tư - Doanh nghiệp tư nhân Xây dựng số 1 Điện Biên (thuộc Tập đoàn Mường Thanh) đã xây dựng tới 36 tầng với tòa HH4 và 41 tầng đối với các tòa HH1, HH2, HH3 (vượt nhiều tầng so với quy hoạch được phê duyệt). Dự án gồm khoảng 10.000 căn hộ với hơn 40.000 cư dân.

Kẹt thang máy chung cư HH Linh Đàm, nhiều người hoảng sợ Kẹt thang máy chung cư HH Linh Đàm, nhiều người hoảng sợ

Khoảng 7-8 cư dân vào thang máy chung cư HH Linh Đàm di chuyển từ tầng 1 lên tầng cao, thang di chuyển được khoảng ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động