Thứ năm 02/05/2024 09:20

Song Seung Hun- Lưu Diệc Phi xác nhận "đường ai nấy đi"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau nhiều sóng gió, cuối cùng, cặp đôi Song Seung Hun- Lưu Diệc Phi đã chính thức lên tiếng xác nhận chia tay vào ngày 25-1.

Trong ngày hôm qua 25-1, truyền thông tại cả Hàn và Trung đều rộ lên tin tức cho rằng, cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đã chia tay sau 2 năm gắn bó.

Ngay sau khi tin tức lan tỏa, đại diện truyền thông của tài tử người Hàn Quốc đã lên tiếng xác nhận việc cặp đôi đẹp của làng giải trí đã tan vỡ. Người này khẳng định:" "Đúng là họ đã chia tay. Tuy nhiên, đó là cuộc sống riêng tư của họ nên chúng tôi không thể biết được nguyên nhân chính xác là gì. Song Seung Hun liên tục bận rộn với những dự án phim ảnh, trong khi Lưu Diệc Phi cũng quay cuồng với guồng quay công việc. Họ không có thời gian dành cho nhau, nên dần dần cả hai đã có khoảng cách".

song seung hun luu diec phi xac nhan duong ai nay di

Sau khi đại diện của Song Seung Hun lên tiếng, đại diện của Lưu Diệc Phi cũng lên tiếng thừa nhận chuyện đổ vỡ của cặp đôi. Phía Lưu Diệc Phi chia sẻ:" Đúng là cả hai đã chia tay. Diệc Phi và Seung Hun đã gắn bó một khoảng thời gian dài, nên hiện tại, cả hai cần không gian riêng để điều chỉnh cảm xúc sau khi quyết định rời xa nhau".

song seung hun luu diec phi xac nhan duong ai nay di
Khoảnh khắc hạnh phúc khi còn hẹn hò của Seung Hun- Diệc Phi

Cặp đôi "vàng" Song Seung Hun- Lưu Diệc Phi bén duyên kể từ khi cả hai hợp tác trong bộ phim "Third Love". Tháng 8-2015, cả hai đã công khai hẹn hò và luôn duy trì tình cảm mặn nồng mặc khoảng cách địa lý, văn hóa...Trong suốt hơn 2 năm hẹn hò, cặp đôi Hàn- Trung này luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả, và không ít fans đã mơ về một đám cưới "lịch sử" của cặp đôi.

KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động